Kỷ niệm 1 năm ngày mất của Whitney Houston, bảo tàng Madame Tussauds đã công bố cùng lúc 4 bức tượng sáp có kích thước giống hệt Diva xấu số.


4 bức tượng sáp thể hiện những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của Whitney như thời điểm cô hát Quốc ca Mỹ tại sự kiện Super Bowl 1991, diễn xuất trong bộ phim The Bodyguard (1992), đóng video "I Wanna Dance with Somebody (Who Loves Me)" (1988) và hình chụp năm 2009 cho album cuối cùng.

11/2/2012 là ngày người hâm mộ trên toàn thế giới không bao giờ quên bởi một giọng ca huyền thoại đã ra đi mãi mãi. Để lưu lại hình ảnh của Whitney Houston, series tượng đánh dấu 4 giai đoạn khác nhau trong đời của giọng ca 50 tuổi đã được bảo tàng Madame Tussauds ra mắt người hâm mộ.

"Chúng tôi vô cùng tự hào vì Madame Tussauds đã làm tới 4 bức tượng đánh dấu những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp trải dài suốt 30 năm của Whitney. Đây là điều chúng tôi vô cùng hứng thú làm cho những người hâm mộ" - Pat Houston, cựu quản lý của Whitney đồng thời cũng là chị dâu của cô nói.


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại 200 năm của Madame Tussauds, bảo tàng này tiến hành dựng 4 phiên bản tượng sáp khác nhau về cùng một người. Mỗi bức sẽ được trưng bày tại các bảo tàng Madame Tussauds ở các thành phố khác nhau như Washington, D.C, Las Vegas, New York và Los Angeles.

 "Cô ấy là một tài năng thực sự và hiếm có. Chúng tôi rất tự hào vì có có cô ấy trong bảo tàng tượng sáp như một trong điểm thu hút khách du lịch nhất tới Mỹ", Rosemary Preta, Giám đốc marketing của Midway USA, Merlin Entertainment Group, chủ sở hữu bảo tàng Madame Tussauds phát biểu.

Linh Anh - Theo People