quảng cáo

Tin tức mới nhất về quảng cáo

Phạt 25 triệu đồng công ty dùng 'chân dài' quảng cáo cờ bạc ở sân Pickleball

Một công ty ở TPHCM vừa bị xử phạt 25 triệu đồng vì đặt bảng quảng cáo có chứa hình ảnh liên quan đến các trang mạng cờ bạc, cá độ trực tuyến.

Trả hơn trăm nghìn mỗi tháng để dùng Facebook không quảng cáo

Meta Platforms sắp ra mắt gói trả phí cho Facebook và Instagram, cho phép người dùng trải nghiệm nền tảng mà không phải xem quảng cáo.

Biển quảng cáo lạ lùng trên vỉa hè ở Hà Nội, người đi bộ chật vật lách qua

Biển quảng cáo tại Vườn hoa phường Kim Liên (phố Tây Sơn, Hà Nội) chiếm phần lớn diện tích vỉa hè khiến người đi bộ phải lách người mới đi qua được.

Người nổi tiếng không được quảng cáo khi chưa sử dụng hoặc chưa hiểu rõ sản phẩm

Sáng 16/6, Quốc hội thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó tăng trách nhiệm với người quảng cáo, đặc biệt là người nổi tiếng, người có ảnh hưởng.

NSND, NSƯT quảng cáo chân mày phong thủy: Có dấu hiệu vi phạm pháp luật?

Hiện tượng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng đổ xô quảng cáo chân mày phong thủy, chuyên gia cảnh báo có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Bộ trưởng Văn hóa: Đại biểu QH mặc áo có logo tại hội trường không phải là quảng cáo

Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng khẳng định việc đại biểu Quốc hội mặc áo có in logo, thương hiệu của nhà sản xuất tại hội trường không được coi là hoạt động quảng cáo.

Từ vụ hoa hậu Thùy Tiên: Người nổi tiếng càng phải có liêm sỉ nhiều hơn

Người nổi tiếng đã có uy tín, danh tiếng với cộng đồng càng phải thể hiện liêm sỉ nhiều hơn, bởi xã hội và pháp luật luôn công bằng với mọi người.

VTV và các đài cần siết chặt hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử vừa gửi công văn yêu cầu các đài quản lý, giám sát chặt chẽ hoạt động quảng cáo của người có ảnh hưởng trên mạng.

Sau vụ Quang Linh Vlogs, lòng se điếu: Cần chế tài nghiêm khắc với quảng cáo quá đà

Quốc hội sáng nay thảo luận dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Vấn đề người có ảnh hưởng, người nổi tiếng quảng cáo trên mạng xã hội được nhiều đại biểu bàn luận.

Quảng cáo như thế nào tránh phản cảm, thương hiệu đi vào lòng người?

Quảng cáo thiếu tinh tế không chỉ thất bại trong việc thu hút khách hàng mà còn đẩy thương hiệu vào làn sóng tẩy chay dữ dội. Ngược lại, có những chiến lược marketing đi vào tiềm thức người tiêu dùng mà không cần tốn nhiều ngân sách.

TVC mới của Bia Saigon tôn vinh ‘chất rồng Việt Nam’

Mỗi vùng đất Việt Nam thổi vào con người nơi ấy một cá tính - “chất rồng” riêng. Chính con người là nhân tố làm nên những nét đẹp đặc trưng ấy, và Bia Saigon đã khéo léo nắm bắt, tôn vinh từng “chất rồng” qua thước phim TVC mãn nhãn.

Từ Quang Linh Vlogs, người nổi tiếng quảng cáo sai sẽ bị hạn chế xuất hiện

Cơ quan chức năng đang sửa Luật Quảng cáo, trong đó đề xuất người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật khi quảng cáo sản phẩm. Tăng chế tài xử phạt hoặc cấm người nổi tiếng quảng cáo trên mạng xã hội nếu vi phạm.

Từ vụ Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục: Giá đắt khi người nổi tiếng quảng cáo sai

Trong những năm gần đây, không ít người nổi tiếng, nghệ sĩ đã bị dư luận "vạch trần", thậm chí bị cơ quan chức năng phạt vì quảng cáo sai sự thật cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng.

Focus Media Vietnam ra mắt màn hình quảng cáo mới: tinh xảo hơn, sắc nét hơn

Ngày 25/3 tại TP.HCM, Focus Media Vietnam ra mắt màn hình quảng cáo mới với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm quảng cáo trong ngành truyền thông thang máy.

Gần 1,3 tỷ đồng 1 phút quảng cáo, Táo quân vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của VTV

Báo giá quảng cáo cao ngất - 645,5 triệu đồng/30 giây, trong bối cảnh nhiều đài truyền hình không khai thác hết thời lượng quảng cáo, chương trình Táo quân 2025 phát sóng tối 28/1 là 'gà đẻ trứng vàng' cho 'nhà đài' dịp Tết.

Sức mạnh của quảng cáo native, AI và dự đoán sáng tạo

Tham dự Diễn đàn Marketing và Sales ngành Dược PMASS 2024, MGID đã có cơ hội chia sẻ về cách quảng cáo native, trí tuệ nhân tạo (AI) và dự đoán sáng tạo đang thay đổi cách các thương hiệu kết nối với khán giả.

Sửa Luật Quảng cáo: Bộ VHTT&DL sẽ làm việc với báo chí để lắng nghe, tiếp thu

Giải trình liên quan đến các ý kiến của đại biểu Quốc hội về sửa Luật Quảng cáo, Bộ trưởng VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng cho biết sẽ làm việc với Bộ TT&TT, các cơ quan báo chí lớn để lắng nghe, tiếp thu, thảo luận ý kiến của đại biểu.

Bị 'ngâm' tiền thuê quảng cáo, loạt chung cư kiện Focus Media (Goldsun) ra tòa

Các đơn vị quản lý, Ban quản trị (BQT) các chung cư ở TPHCM đã khởi kiện đơn vị “chây ỳ” tiền thuê vị trí quảng cáo là Công ty CP Truyền thông tập trung Mặt Trời vàng,

Báo chí dùng công nghệ số và nội dung khác biệt để lấy lại trận địa

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng nếu báo chí chạy theo mạng xã hội sẽ đứng phía sau, do vậy phải có sự khác biệt, đó là quay lại những giá trị cốt lõi, dùng công nghệ số lấy lại trận địa, tăng số lượng độc giả, từ đó quảng cáo sẽ tăng lên.

Người có ảnh hưởng phải sử dụng sản phẩm trước khi quảng cáo trên mạng xã hội

Luật Quảng cáo sửa đổi quy định người có ảnh hưởng phải là người đã trực tiếp sử dụng sản phẩm (mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung) trước khi đăng tải ý kiến, cảm nhận trên mạng xã hội.