Chương trình Tết quân - dân đề cao nét đẹp truyền thống văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc, sẻ chia một phần khó khăn về vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số. Thông qua các việc làm thiết thực để góp phần thắt chặt tình cảm đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân.

Đại biểu Quân khu 7, lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu dự khai mạc Chương trình Tết quân - dân (Ảnh: QK7)
Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai và huyện Vĩnh Cửu dự lễ khai mạc (Ảnh: QK7)

Chương trình Tết quân – dân năm nay diễn ra nhiều hoạt động như tổ chức các trò chơi dân gian, thi hát Karaoke, thi nấu ăn, tổ chức bữa cơm thân mật... đón nhận sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi, cũng như tinh thần hưởng ứng của người dân địa phương.

Đại tá Thái Thành Đức, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà cho các đội tham gia hội thi trong Chương trình Tết quân - dân (Ảnh: QK7)

Có mặt tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Thuộc, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu chia sẻ: "Thông qua các hoạt động, chúng tôi mong muốn nhân dân cùng với lực lượng vũ trang có sự đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với nhau trong công tác, cuộc sống, cũng như trong việc tổ chức các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, tích cực cùng nhau xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững mạnh”.