Mới đây, Thủ tướng Nga Vladimir Putin, người từng khiến các quý bà phải xốn xang vì những tấm ảnh khoe cơ bắp lực lưỡng trên lưng ngựa, đã phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương ở vai.

TIN BÀI KHÁC:

Putin cảm thấy đau vai sau một lần tập thể dục buổi sáng (Ảnh: AP)
Trước mặt bác sỹ tại bệnh viện Smolensk, nhà lãnh đạo thích vận động này đã không ngần ngại bỏ áo sơ mi và cởi trần để kiểm tra chỗ đau. Được biết, ông cảm thấy không được thoải mái sau một lần tập thể dục vào buổi sáng.

Thủ tướng Nga trổ tài vật tay với giới trẻ
Vladimir Putin được mọi người biết tới như một "nam tử hán" với hình ảnh khỏe khoắn khi vào rừng săn bắn, câu cá, bơi lội, đua xe công thức 1. Mới đây nhất, tại hội trại thanh thiếu niên Nga, ông đã trổ tài leo núi, vật tay, bẻ cong chảo trước sự trầm thán phục của các bạn trẻ.

Ông đã tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương (Ảnh: AP)
Thủ tướng Nga Putin và đương kim Tổng thống Nga Medvedev đều ám chỉ rằng một trong hai người họ sẽ tham gia tranh cử thổng thống Nga vào năm 2012 nhưng không nói rõ rốt cuộc là ai. Gần đây, bộ đôi quyền lực Putin-Medvedev đã cùng nhau tới sông Volga để câu cá, bơi lặn và đi dạo. Một số nhà phân tích cho rằng đây là một động thái thể hiện nỗ lực xóa bỏ những tin đồn thất thiệt trước kỳ bầu cử của hai nhà lãnh đạo cấp cao Nga.

Ảnh khoe cơ bắp lực lưỡng của Putin từng khiến các quý bà Nga phải xốn xang
Theo kết quả điều tra trên 1.600 người dân Nga vào tháng 7 năm nay, tỷ lệ ủng hộ ông Medvedev đã giảm xuống còn 63%, đây là tỷ lệ thấp nhấp kể từ khi ông bước chân vào điện Kremlin, trong khi đó, tỷ lệ ủng hộ của Putin lại tăng lên tới 68%. Cùng với cuộc bầu cử Tổng thống Nga đang tới gần, "nhất cử nhất động" của Putin và Medvedev sẽ luôn được quan sát chặt chẽ.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)