Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu gương mặt khả ái và chiều cao ấn tượng 1,76 m, xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022 tối 23/12.
Với nhan sắc trong trẻo cùng đường nét hài hòa trên gương mặt, người đẹp 19 tuổi thường lựa chọn trang phục có gam màu tươi sáng, thiết kế nữ tính.
Những item như áo croptop, áo trễ vai, quần short thường được Thanh Thuỷ ưu tiên bởi yếu tố trẻ trung, năng động. Cô phối áo trắng tay bồng có điểm nhấn là phần cổ chéo điệu đà cùng quần short màu đen, không dùng phụ kiện để tránh sự rườm rà.
Nàng hậu gen Z yêu kiều với set đồ white-on-white gồm áo croptop ngắn tay và chân váy bút chì. Cô chọn kiểu tóc búi thấp và phối cùng mũ, túi cói.
Một chiếc mũ có kiểu dáng tương tự được Thanh Thuỷ chọn kết hợp cùng bộ đồ đậm chất “bánh bèo”: áo voan nhún trễ vai màu pastel và chân váy xếp ly màu trắng.
 Sở hữu số đo 3 vòng 80-63-94 cm, người đẹp Đà Nẵng tự tin tạo dáng với áo hai dây và chân váy xẻ. Cô phối cùng vòng cổ ngọc trai để tổng thể thêm điểm nhấn.
Thanh Thuỷ ngọt ngào với croptop trễ vai màu xanh bơ cùng chân váy xếp ly dáng ngắn. Cô chọn kiểu tóc xoăn phối kẹp tóc baby đủ sắc màu.
Cô sinh viên năm 2 Đại học Đà Nẵng từng giành học bổng đầu vào đại học và đoạt nhiều giải thưởng như giải Nhì học sinh giỏi Ngữ văn cấp thành phố, huy chương bạc Thời trang trẻ tại Hội hoa xuân TP. Đà Nẵng,…
Ngoài thời gian học tập, Thanh Thuỷ nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, chụp hình lookbook cho các thương hiệu thời trang. Nhan sắc của cô phù hợp với những thiết kế dịu dàng, nữ tính như váy trễ vai, váy babydoll,…
Thanh Thủy chia sẻ từng tự ti vì vóc dáng cao gầy, da ngăm, lưng gù… nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân, người đẹp dần thay đổi, biết tự trau chuốt và trở nên tự tin hơn. Trang phục đời thường của cô cũng không quá cầu kỳ mà tối giản từ kiểu dáng tới màu sắc.
Những thiết kế thanh lịch cũng khá phù hợp với Thanh Thuỷ. Set đồ voan gồm áo ngắn tay cổ Peter Pan và chân váy xếp ly dáng xòe giúp người đẹp sinh năm 2003 có phần chững chạc hơn. Cô phối cùng giày cao gót đan dây đồng màu và kiểu tóc búi cao trendy.
Nàng tân hoa hậu cũng có khi đằm thắm với váy công chúa phối voan màu đen. Cô mix cùng kẹp tóc nữ tính và trang điểm nhẹ nhàng.
Thanh Thuỷ biến hoá đầy cuốn hút khi phối áo thun đen cùng chân váy ngắn, kết hợp dây xích tạo điểm nhấn.
Nàng hậu cá tính hơn khi phối áo crop-top bó sát với quần jeans hầm hố hay quần baggy đồng màu. Hướng tới hình mẫu là Lisa (BlackPink), Thanh Thuỷ mong muốn bản thân cũng sẽ luôn làm mới bản thân, khiêm tốn và có hoài bão giống như thần tượng.

Linh Chi