Phoebe Dynevor trong 'Bridgerton'. 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 mới đây chia sẻ với Screen Rant: "Tôi háo hức khi xem phim với tư cách khán giả". Phoebe Dynevor xác nhận nhân vật của cô sẽ không xuất hiện trong mùa 3 của series phim từng làm mưa làm gió trên Netflix. Tuy vậy, Phoebe Dynevor vẫn cho khán giả hy vọng khi tiết lộ người xem có thể sẽ còn gặp lại nhân vật Daphne của mình "trong tương lai". 

Phoebe Dynevor nổi tiếng toàn cầu khi góp mặt trong mùa 1 phim 18+ Bridgerton ra mắt năm 2020. Cả cô và nam chính Regé-Jean Page đều được chú ý với những cảnh quay nóng bỏng xoay quanh chuyện tình của Daphne và Simon. Tuy nhiên Regé-Jean Page không tham gia mùa 2 trong khi Phoebe Dynevor chỉ sắm 1 vai nhỏ do phim chuyển hướng sang nhân vật Anthony Bridgerton trong hành trình đi tìm tình yêu. 

Theo CNN, mùa 3 của Bridgerton sẽ tập trung vào vai Penelope Featherington do ngôi sao mới nổi Nicola Coughlan đảm nhiệm cùng mối quan hệ tình cảm của cô với Colin Bridgerton (Luke Newton đóng). Tuy nhiên, Netflix vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt Bridgerton 3.

Quỳnh An