Messi đang ở những ngày cuối trong lương duyên không hạnh phúc với PSG, giữa những tin đồn đã đạt thỏa thuận đến Saudi Arabia chơi bóng cho Al Hilal, đội bóng sẵn sàng làm siêu hợp đồng kim tiền để siêu sao Argentina làm đối thủ của Ronaldo một lần nữa.

Messi có những ngày tháng buồn ở Paris, bị đối xử theo cách anh không xứng đáng phải nhận

Tuy nhiên, cha của Messi cũng là người đại diện của anh, ông Jorge Messi phủ nhận điều này.

Ngoài Al Hilal hay Inter Miami, Barca được nhắc đến như một sự tái hợp ngọt ngào nhất dành cho M10, khi vốn anh chưa bao giờ muốn rời khỏi đó nhưng vẫn phải ra đi trong nước mắt (đến PSG) vào mùa hè 2021, bởi khó khăn về kinh tế của CLB.

Pep Guardiola, người thầy cùng Messi và Barca làm nên giai đoạn thành công vang dội nhất của CLB (2008-2012) mong rằng, ông sẽ được đứng ở khán đài Nou Camp để vỗ tay tán thưởng Messi một lần nữa, như anh xứng đáng được nhận.

Tôi là một fan hâm mộ Barca, có vé tại Nou Camp. Hy vọng rằng một ngày nào đó chúng ta có thể nói lời tạm biệt với Messi như cách cậu ấy xứng đáng.

Leo Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Barca sẽ không đạt được những thành công trong khoảng 10-12 năm qua, nếu không có cậu ấy.

Trong mắt Pep Guardiola, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ kết thúc như vậy (Messi rời Barca vào 2021). Cậu ấy ra đi vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn của CLB, vì hàng ngán lý do mà tôi sẽ không đi sâu vào và những lý do mà chỉ người trong cuộc biết.

Tôi biết Chủ tịch Joan Laporta yêu quý Leo và đang cố gắng tìm cách đưa cậu ấy trở lại. Messi cùng gia đình, người thân sẽ cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ Barca”.

Không chỉ với Pep, trong mắt nhiều người Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Thế nên, việc anh bị PSG cũng như người Paris đối xử tệ gây đau lòng.

Gần đây Messi bị PSG phạt treo giò 2 tuần vì chuyến đi đến Saudi Arabia với tư cách là đại sứ du lịch không được sự đồng ý của lãnh đạo CLB. Các fan thì tập trung bên ngoài đại bản doanh CLB, có những lời lẽ xúc phạm Messi,...