Thuyền trưởng Man City đang kỳ vọng, phong độ sung mãn của Haaland có thể tạo khác biệt cho đội bóng của ông trong nỗ lực giành chiếc cúp danh giá nhất châu Âu sao bao năm vẫn lỡ hẹn.

Pep Guardiola hy vọng Haaland tiếp tục chơi bùng nổ ở Man City nhưng tuyên bố họ không thể vô địch Cúp C1 nếu dựa cả vào chân sút Na Uy

Haaland tự hào với thành tích vô cùng ấn tượng tại Champions League, với 23 bàn thắng chỉ sau 19 trận đã chơi cho Salzburg và Dortmund.

Tay săn bàn 22 tuổi cập bến Etihad mùa này và cũng đang có khởi đầu như vũ bão – 10 bàn sau 6 lượt đấu Premier League, trong đó có 2 hat-trick liên tiếp.

Dù vậy, Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng về việc kỳ vọng quá nhiều vào Haaland khi Man City chuẩn bị bắt đầu cuộc chinh phục Cúp C1 mùa này bằng chuyến làm khách đến Sevilla.

Tất cả các cầu thủ gia nhập Man City trong mùa giải này, đều với mục đích làm đội bóng trở nên tốt hơn. Nếu không, việc ký hợp đồng với họ sẽ chẳng có ý nghĩa gì.

Tôi không biết liệu điều đó có giúp chúng tôi chiến thắng các danh hiệu mùa này. Nhưng Man City sẽ không thể vô địch Champions League, nếu dựa cả vào Erling Haaland”, Pep Guardiola phát biểu.

Haaland sẽ chơi tốt nếu cả đội Man City đều làm tốt nhiệm vụ của mình

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Toàn đội phải làm tốt nhiệm vụ, tạo ra nhiều cơ hội hơn thì Haaland mới có thể ghi bàn. Hy vọng rằng, cậu ấy sẽ làm được.

Tôi hiểu rằng mọi người đều đề cập đến việc Man City có Haaland và có thể phụ thuộc vào cậu ấy. Nhưng còn có những cầu thủ khác đến Etihad mùa này và tất cả đều tốt.

Tất nhiên, tôi hy vọng Haaland có thể giúp Man City nhưng chúng tôi không chỉ giành chiến thắng với cậu ấy.

Haaland có những phẩm chất đặc biệt và có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn, giải quyết vấn đề cho Man City gặp phải.

Nhưng nếu Man City chơi không tốt, chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng trong các trận đấu ở Champions League, thậm chí Premier League”.