Vào tối ngày 26/2, người dân tại thành phố Logroño, Tây Ban Nha đã chứng kiến một người đàn ông đập vỡ cửa kính xe BMW 3-Series bằng một cái cuốc chim. Ngay sau đó, họ đã gọi điện báo cho cảnh sát địa phương.

Khi đang gần đến hiện trường vụ phá hoại, đội tuần tra đã phát hiện ra một chiếc SUV có ý định bỏ chạy. Sau khi chặn đường chiếc xe này, đội tuần tra mới biết được rằng trên xe gồm có một người đàn ông và cậu con trai 32 tuổi. Người đàn ông cầm lái chiếc SUV sau đó thừa nhận rằng mình chính là người đập phá chiếc BMW 3-Series kể trên.

Chiếc BMW đắt tiền bị đập phá không thương tiếc (Ảnh: CCMA)

Hóa ra, chiếc BMW kia thuộc sở hữu của cậu con trai. Trước khi vụ việc trên xảy ra, hai bố con đã xảy ra tranh cãi bởi cậu con trai nằng nặc đòi tự mình lái chiếc BMW 3-Series dù đang say rượu.

Mặc dù người bố đã yêu cầu giao chìa khóa xe để đảm bảo an toàn nhưng cậu con trai nhất quyết không đồng ý. Người đàn ông này đã quyết định cầm chiếc cuốc chim để đập vỡ kính cửa sổ, thân xe và cả lốp xe để ngăn con trai mình lái xe.

Hành vi lái xe khi say rượu có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: The Drive)

Hiện tại vẫn chưa rõ người bố trong câu chuyện này có bị phạt vì hành vi phá hoại tài sản hay không. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra đồng tình với ông bởi “cách làm này dù có phần bạo lực nhưng đã ngăn chặn được những tai nạn có thể xảy ra nếu để cậu con trai cầm lái”. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích hành vi say rượu nhưng vẫn muốn lái xe của anh con trai.

Nhật Minh (Theo CCMA)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!