Xem video:

Tình huống trên xảy ra mới đây trên đường Nguyễn Tất Thành, khu phố 2, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước), được người dân sống ven đường ghi lại bằng điện thoại.

Đoạn video sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bức xúc của người dùng mạng với hành động thiếu văn hoá của tài xế ô tô.

Thời điểm này mưa lớn khiến nước mưa chưa thoát nhanh trên đường nhưng xe ô tô vẫn phóng với tốc độ cao làm nước bắn sang hai bên như một bức tường nước. Ngay khi vừa đi qua một người đi xe máy cùng chiều, bức tường nước đã đổ ập phủ kín cả người lẫn xe máy.

Hành động của tài xế ô tô theo các chuyên gia ô tô thì không chỉ thiếu văn hoá khi lưu thông cùng các phương tiện yếu thế hơn như xe máy, xe đạp mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Cụ thể với việc phóng nhanh khi đường ngập nước, tài xế sẽ không quan sát được hố sâu hay vật cản bị nước che lấp, đồng thời nước ngập sẽ làm ma sát giữa lốp và đường giảm đi, rất dễ lệch tay lái gây tai nạn.

Nguồn video: Giang Nguyễn

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!