Theo Sở cứu hỏa thị trấn Southborough, họ đã giải cứu thành công một người phụ nữ khi chiếc xe của nữ tài xế này mất lái và lao thẳng vào một máy ép rác cỡ lớn. Theo thông cáo được đưa ra, tai nạn này xảy ra vào khoảng 1 giờ 40 phút giờ địa phương, ngày 19 tháng 10. Chiếc SUV thương hiệu Nhật Bản đã mất lái, lao qua lề đường và đâm xuyên qua hàng rào bằng xích, trước khi mắc kẹt trong cỗ máy nguy hiểm này.

subaru 1.jpg
Bất cẩn lao xe xuống máy ép rác

Theo quan sát tại hiện trường, bãi đỗ xe được bố trí khá gần với máy ép. Theo chia sẻ của cư dân sống tại thị trấn này, do không có nhiều xe chở rác, họ thường trực tiếp tiêu hủy rác tại khu vực này. Ngay khi sự cố xảy ra, các công nhân tại nhà máy xử lý chất thải và đội cứu hộ đã nhanh chóng hỗ trợ người gặp nạn. Tác động của sự cố đủ mạnh để túi khí hàng ghế trước kích hoạt. May mắn thay, không có ai bị thương khi hỗ trợ tài xế. Chủ nhân của chiếc xe chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện kịp thời.

subaru 2.jpg

Chiếc xe gặp sự cố thuộc thế hệ thứ 4 của dòng SUV hạng C Subaru Forester.

Tại Mỹ, mức giá bán lại của dòng xe này khoảng 14.000 USD. Hiện tại, Subaru Forester đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 970 triệu đến 1,2 tỷ đồng. Đối thủ trực tiếp của mẫu xe này bao gồm Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail.

Nhật Hoàng (Theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!