Khu nghỉ dưỡng nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, sự việc xảy ra được camera an ninh ghi lại được vào khoảng 6h sáng ngày 13/8, tại một khu nghỉ dưỡng ở thành phố biển Pattaya, Thái Lan. Nam du khách tên Oeaop Nbahobny Fedor, 30 tuổi, dường như đang đứng ở cửa sổ khi cô bạn gái Daria Iuzifiak, 32 tuổi, bị treo lơ lửng bằng hai chân bên ngoài ban công tầng 7.  Chỉ vài giây sau đó, cô gái rơi đập đầu xuống đất và tử vong.

Các nhân viên bảo vệ của khách sạn đã phát hiện thi thể của cô gái trong tình trạng khỏa thân từ thắt lưng trở xuống bên ngoài khách sạn.

Du khách Daria Iuzifiak, 32 tuổi, tử vong sau khi rơi từ tầng 7 khách sạn tại Pattaya, Thái Lan

Cảnh sát từ quận Jomthien đã bắt giữ nam du khách Nga với lý do say rượu, có hành vi gây mất trật tự và nghi ngờ ngộ sát.

Tại hiện trường, nam du khách ở trong trạng thái bị kích động khi bị cảnh sát bắt giữ. 

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, cảnh sát đã phải đè người đàn ông cởi trần xuống đất và còng anh ta để đưa đến đồn cảnh sát ở phía sau một chiếc xe bán tải.

Oeaop Nbahobny Fedor, Nam du khách người Nga là bạn trai của nạn nhân

Trung tá Kanisorn Apisop, Cảnh sát trưởng quận Jomtien của thành phố  Pattaya, cho biết: "Kiểm tra ban đầu về cô gái đã chết không tìm thấy dấu hiệu bị hành hung. Căn phòng của cặp đôi bừa bộn với những hộp đựng thức ăn và chai rượu, nhưng ở đó không có dấu hiệu của đánh nhau hay vật lộn.

Theo báo cáo, Fedor phủ nhận việc hành hung bạn gái và kết quả xét nghiệm ma túy của anh cũng âm tính.

Tuy nhiên, Fedor vẫn bị tạm giữ để xác định liệu anh ta có liên quan như thế nào đến cái chết của cô Iuzifiak.

Căn phòng nơi 2 du khách tạm trú tại Resort Sevenseas Condominium.

Cảnh sát cho biết các nhân viên pháp y đang lấy dấu vân tay từ căn phòng và tiến hành kiểm tra hình ảnh từ một số CCTV ghi lại được. Thi thể của cô gái sẽ được khám nghiệm tử thi để xác định liệu cô có chết trước khi rơi xuống đất hay không.

Theo cơ quan điều tra thì nam du khách người Nga đã ở cùng cô gái tại khách sạn vào khoảng một tuần trước. Hôm 11/8, cô gái đã trình báo mất hộ chiếu.

Pattaya - thành phố biển được mệnh danh là “kinh đô” của những khu đèn đỏ bậc nhất tại Thái Lan khi hàng chục nghìn người phương Tây đổ đến đây mỗi tháng.

Tuy nhiên, các quan chức về du lịch Thái Lan từ lâu đã cam kết sẽ quét sạch nạn mại dâm khỏi thành phố, biến nó thành một địa điểm nghỉ dưỡng “phù hợp với gia đình”.

Theo Mirror/DM