20 cô gái tập trung trên một bãi biển ở Hải Nam, Trung Quốc trong bộ bikini quyến rũ. Nhưng họ tới đây không phải để thư giãn với sóng biển mà để bắt đầu một bài tập vất vả với hi vọng sẽ trở thành các nữ vệ sĩ.


Các nữ vệ sĩ tương lai mặc bikini và làm theo hướng dẫn của một vệ sĩ chuyên nghiệp

Những cô gái này hầu hết đã tốt nghiệp đại học. Trong bài tập này, họ bị dìm xuống nước, bị tấn công và phải vác một thân cây rất nặng. Toàn bộ bài tập được một vệ sĩ chuyên nghiệp hướng dẫn.

Công ty Tư vấn An ninh/ Bảo vệ đặc biệt Tianjiao sẽ đào tạo những vệ sĩ tương lai này từ 8 tới 10 tháng để phát triển các kĩ năng cần thiết nhằm phục vụ khách hàng.

Theo tờ Dailymail, mỗi học viên sẽ rèn luyện các kĩ năng trinh sát, chống khủng bố, võ thuật và văn hóa kinh doanh trong 10 tháng luyện tập.

Công ty này sẽ cho học viên xuất sắc nhất cơ hội được tham gia luyện tập thêm ở Học viện An ninh quốc tế ở Israel.

Tờ nhật báo tiếng Anh này cho biết những người tốt nghiệp khóa học vệ sĩ này có thể hi vọng vào một công việc lương cao trong tương lai nếu họ được một doanh nhân giàu có thuê.

Phụ nữ lại là đối tượng được nhiều người chọn thuê do họ ít làm công việc này hơn đàn ông và họ có thể đồng thời đảm nhận những vị trí khác như thư kí hay vú nuôi.

Vệ sĩ nữ cũng được trả lương cao hơn, lên tới 130 USD/ ngày. Trong khi mức lương trung bình hàng năm ở Trung Quốc chỉ khoảng 308 USD.


Các cô gái mảnh mai đang phải vác một cây gỗ rất nặng


Vác gỗ trong khi toàn thân chìm dưới nước


Hầu hết những cô gái này đều có bằng đại học


Người hướng dẫn hắt xô nước vào cô gái


Cô gái này đang phải đi trên bụng của các học viên khác với sự giúp đỡ của người hướng dẫn


Các nữ vệ sĩ tương lai đứng thành hàng trên bãi biển trước khi bài tập bắt đầu


Bò trên bãi biển


Dìm mặt xuống nước


Tập chạy

  • Nguyễn Thảo (Theo Asiaone)