Ngày 30/7, theo Yahoo Japan, ca sĩ Himeri Nano (nhóm PrinceChu!) qua đời khi mới 17 tuổi, do bị sốc phản vệ. Himeri Nano vừa ra mắt làng giải trí Nhật Bản cách đây 4 tháng. 

Tờ Yahoo Japan đưa tin nữ ca sĩ mất vào ngày 18/7 nhưng theo nguyện vọng của gia đình, đến nay thông tin mới chính thức được công bố. Trên mạng xã hội Twitter, nhóm PrinceChu! thông báo: "Chúng tôi thương tiếc báo tin thành viên Himeri Nano đã qua đời vào 18/7. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi khó chấp nhận".

Ca sĩ Himeri Nano qua đời khi còn rất trẻ.

Cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ trẻ khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đau xót. Ca sĩ Nishikino Ami chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi có nhiều kỷ niệm quý giá và đáng trân trọng. Những điều tôi muốn làm cùng cô ấy vẫn chưa thể thực hiện được. Tôi cầu mong bạn an nghỉ".

Nhiều khán giả yêu mến Himeri Nano để lại bình luận tiếc thương: "Himeri Nano ra đi khi còn trẻ. Sự việc diễn ra thật tàn nhẫn"; "Tôi là người hâm mộ nhóm PrinceChu! Tôi từng trò chuyện với Himeri Nano như những người bạn. Mọi chuyện xảy ra đột ngột khiến tôi không thể tin vào mắt mình"…

Clip hậu trường của nhóm PrinceChu!

Diệu Thu

(Theo Kbizoom)