NSND Lan Hương và NSƯT Chiều Xuân diện các thiết kế trong bộ sưu tập Bạch Liên của Hà Bùi vãn cảnh chùa những ngày cuối năm.

Bộ sưu tập Bạch Liên với những thiết kế dành cho người đi lễ chùa, cúng bái, thể hiện sự trang nhã, tôn nghiêm. 

NSND Lan Hương và NSƯT Chiều Xuân chia sẻ tìm thấy sự bình yên khi đi chùa. Đi lễ chùa, vãn cảnh chùa cũng là cách để cả hai thoát khỏi vai các vai diễn nặng nề. 

Những ngày rằm, mùng 1, hoặc đi diễn gần chùa, cả hai nghệ sĩ đều kết hợp vãn cảnh chùa tại nơi đó. Vì thế, hai nghệ sĩ tự hào thăm thú nhiều cảnh đẹp của các ngôi chùa khắp mọi miền đất nước. 

U60 và dù đã có cháu nội, ngoại nhưng hai nghệ sĩ vẫn trẻ trung và sở hữu vóc dáng cân đối nhờ duy trì tinh thần lạc quan, không để chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng tâm trạng. 

Ngoài ra, hai diễn viên ăn nhiều hoa quả, rau xanh, kết hợp nghỉ ngơi điều độ, sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên.

Từ sau khi nghỉ hưu năm 2016, NSND Lan Hương liên tục đóng phim truyền hình. Ngoài các dự án phía Bắc như phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày mai bình yên,... NSND Lan Hương còn vào TP.HCM tham gia phim Cây táo nở hoa. Nghệ sĩ nói: "Tôi là người chăm chỉ, lúc nào cũng nghĩ ra việc để làm nên luôn luôn bận rộn. Làm việc liên tục cũng là một hình thức rèn luyện cơ thể và tâm hồn".

NSƯT chiều Xuân sinh năm 1967, đóng phim từ rất sớm, nổi tiếng với vai Thuận phim Mẹ chồng tôi (đạo diễn Khải Hưng), Na phim Người yêu đi lấy chồng, Ngân Hà phim Hà Nội 12 ngày đêm, Hương phim Hàng xóm, Mai phim Tình biển...