Nội tiết tố nữ có tên khoa học là Estrogen, đây là hormone sinh dục nữ, chủ yếu do buồng trứng tiết ra, một phần nữa ở nhau thai và tuyến thượng thận; sau đó chúng sẽ theo máu và gắn vào các thụ thể Estrogen ở các tế bào tại mô đích như: tuyến vú, cổ tử cung, não, xương, tim. Các chuyên gia y tế cho biết, Estrogen là nhân tố chính quyết định các đặc điểm về giới tính, sinh lý và sắc đẹp của người phụ nữ.

Khi cơ thể rối loạn hoặc thiếu hụt nội tiết tố nữ, thường có các biểu hiện: mệt mỏi, bồn chồn, lo lắng, buồn chán, thất vọng, có những suy nghĩ tiêu cực do căng thẳng tâm lý, ngực teo nhỏ hoặc chảy xệ, da nổi nhiều mụn, nám do tiết nhiều dầu, bã nhờn làm tắc lỗ chân lông… Đặc biệt, hiện tượng khô hạn và giảm ham muốn ở chị em tăng cao. Ngoài ra, khi thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết, thường xuất hiện: rối loạn kinh nguyệt, huyết áp tăng bất thường, tăng nguy cơ hiếm muộn, liên tục mắc các bệnh phụ khoa...

{keywords}
 

Có nhiều cách bổ sung nội tiết tố nữ như: ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau xanh và các loại hạt, tập yoga, hạn chế ăn các đồ ăn có nhiều dầu mỡ… Hiện nay, việc sử dụng viên uống bổ sung nội tiết tố cũng là cách được nhiều người áp dụng.  

Một trong những sản phẩm có thể kể đến như Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Max Beauty Love Angle được bào chế từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa và cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ; hỗ trợ giúp hạn chế lão hóa da, giảm nám, vết nhăn, sạm da; hỗ trợ làm đẹp da.

Max Beauty Love Angle phù hợp với người bị nám, sạm da, bị lão hóa da, nhăn da, cần chăm sóc làm đẹp da; phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, suy giảm nội tiết tố nữ có các dấu hiệu: bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, khả năng sinh lý giảm sút.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, khách hàng có thể kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm qua mã vạch, tem chống hàng giả 7 màu của Bộ Công an và mã QR của trang chính thông tin sản phẩm của nhãn hàng.

{keywords}
Các thành phẩn của TPBVSK Max Beauty Love Angle

 

{keywords}

Nội tiết tố Love Angle được bình chọn là Top 10 Thương hiệu danh tiếng Việt Nam năm 2020

 

{keywords}

 Chị Trần Thị Thanh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Ánh Gia nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu danh tiếng Việt Nam năm 2020

 

Chị Nguyễn Thị Lan (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) chia sẻ, 4 năm qua vì chị không hứng thú chuyện chăn gối khiến tình cảm vợ chồng xa cách. Quyết tâm “nâng cấp” sức khỏe, bên cạnh việc thăm khám ở trung tâm y tế, điều chỉnh thói quen sinh hoạt cho khoa học, lành mạnh, chị còn sử dụng thêm TPBVSK Max Beauty Love Angle để cải thiện chất lượng sinh hoạt vợ chồng.

TPBVSK Max Beauty Love Angle không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Ánh Gia)