Cô gái từ quá khứ là phim điện ảnh mở màn cho dự án Vũ trụ Mỹ nhân của Namcito - Bảo Nhân đã được công bố trước đó. Bên cạnh sự khác biệt về nội dung, sự thay đổi thể loại phim là điểm nhấn gây chú ý của phim Cô gái từ quá khứ so với Gái già lắm chiêu trước đây.

Trong hình ảnh mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện với bộ dạng tơi tả, đẫm máu, khác hẳn với hình tượng sang chảnh, dát toàn hàng hiệu trong các phim cả 2 từng tham gia của bộ đôi Namcito - Bảo Nhân.  Ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt không hoảng hốt, trái lại còn nở nụ cười ma mãnh, xảo quyệt. Trong Cô gái từ quá khứ, Kaity Nguyễn được xây dựng theo tuyến vai phản diện.

Cô gái từ quá khứ xoay quanh đại mỹ nhân showbiz - Ms. Q/Hoàng Quyên. Khi đang tất bật chuẩn bị đám cưới triệu đô cùng chàng Jack, Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật của cả hai cô gái. 

“Vai diễn Hoàng Quyên là vai diễn khác lạ so với tất cả các vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh của tôi suốt 12 năm qua. Tôi rất hào hứng và cũng khá lo lắng bởi đây là một vai diễn nặng tâm lý và đầy thử thách”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. Kaity Nguyễn cho hay Quỳnh Yên là một dạng phản diện với hình ảnh ác nữ nên rất tập trung và hào hứng hợp tác cùng Lan Ngọc.

Kaity Nguyễn lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận thấy đây là thử thách lớn buộc cả hai phải nỗ lực hết mình. Trong dự án lần này, bằng kinh nghiệm và chuyên môn, NSND Lê Khanh đã truyền đạt, hướng dẫn diễn xuất để Lan Ngọc và Kaity hóa thân trọn vẹn vào nhân vật.

Cô gái từ quá khứ của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra rạp vào 18/11/2022 với thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân cùng sự tham gia của dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân.

Đ.N