Ana de Armas từng được nhắc đến với danh xưng bạn gái tài tử Ben Affleck khi chưa mấy nổi danh. Tuy nhiên sau khi chia tay Ben Affleck, sự nghiệp của cô thăng hoa, liên tục xuất hiện trong nhiều dự án bom tấn của Hollywood với các vai diễn mơ ước. Gần đây người đẹp sinh năm 1988 được mời vào vai Marilyn Monroe trong phim Blonde.

Ana de Armas trong vai Marilyn Monroe. 

Tác phẩm được chọn tranh giải chính thức lại LHP Venice năm nay cũng vừa tung trailer chính thức dài gần 2 phút. Nhiều khán giả kinh ngạc vì Ana de Armas hóa thân giống Marilyn Monroe, thể hiện trọn vẹn thần thái của bà ở những khoảnh khắc kinh điển trên màn ảnh.

Trước đó Ana de Armas gây chú ý khi vào vai Paloma trong phim tiếp theo về điệp viên 007 No Time to Die. Cô xây dựng hình tượng Bondgirl mạnh mẽ nhưng vô cùng quyến rũ khi thực hiện các cảnh hành động vô cùng đẹp mắt trong chiếc đầm sexy cổ xẻ sâu.  

Tại các sự kiện Ana de Armas luôn thành tâm điểm chú ý trong những trang phục gợi cảm. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m68) nhưng người đẹp 34 tuổi rất biết chọn cách trang điểm và phong cách thời trang hợp với vóc dáng, tôn tuyệt đối lợi thế cơ thể. 

Ana de Armas gần như có thể "cân" mọi loại trang phục nhưng vẫn phù hợp với gu thời trang gợi cảm. Cô gần như không mắc lỗi thời trang mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. 

Sở hữu đường cong trời phú và gương mặt ăn ảnh, Ana de Armas là cái tên đang được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tìm đến mời làm gương mặt đại diện hay tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn. 

Cô cũng là gương mặt trang bìa của tạp chí ELLE số tháng 8 và xuất hiện trong những shoot hình vô cùng ấn tượng.  

Thời gian này Ana de Armas liên tiếp có phim ra mắt. Sau bom tấn 200 triệu USD The Gray Man ra mắt ngày 22/7, ngày 23/9 tới đến lượt Blonde - tác phẩm do cô đóng chính sẽ xuất hiện trên nền tảng Netflix.  

Ana de Armas trong phim 'Blonde'

An Na