Cô Cespedes Callaca được xác định là đã chết sau vụ tai nạn xe hơi.

Một người phụ nữ được cho là đã chết sau một vụ tai nạn xe hơi khiến những người có mặt tại đám tang của cô bị sốc khi nghe thấy tiếng đập vào quan tài và sau đó là những dấu hiệu của sự sống.

Rosa Isabel Cespedes Callaca đã làm gián đoạn đám tang của chính mình khi các thành viên trong gia đình nghe thấy tiếng động từ quan tài của cô trong buổi lễ ở thành phố Lambayque, Peru vào tuần trước.

Tờ Daily Star đưa tin, cô đã được xác nhận là tử vong sau khi liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của anh rể cô, đồng thời khiến 3 cháu trai của cô bị thương nặng.

Sau thảm kịch, Rosa được đặt vào quan tài trong đám tang của mình hôm 26/4, nhưng những người đưa tang đã hoảng hồn khi nghe thấy tiếng động lúc bắt đầu nghi lễ.

Những người thân sau khi nâng quan tài lên vai ngay lập tức hạ nó xuống và mở nắp thì thấy cô còn sống và chăm chú nhìn họ.

Nhân viên nhà tang lễ Juan Segundo Cajo nói: “Tôi thấy cô ấy mở mắt và đổ mồ hôi. Vì thế, tôi ngay lập tức chạy đến văn phòng của mình và gọi cảnh sát”.

Gia đình cô đã đưa chiếc quan tài đến Bệnh viện Ferrenafe ở Lambayeque, trong khi vẫn để Rosa ở bên trong.

Các bác sĩ đã đưa Rosa vào phòng hỗ trợ sự sống sau khi họ nhận thấy cô có dấu hiệu sống yếu. Tiếc thay, Rosa đã qua đời vài giờ sau đó. Lần này là thật. 

Cô Cespedes Callaca cho thấy dấu hiệu của sự sống nhưng sau đó vài giờ đã thực sự chết.

Gia đình cô đang yêu cầu các bác sĩ - những người đã kết luận cô tử vong - đưa ra câu trả lời để tìm ra lý do tại sao cô được tuyên bố là đã chết “ngay từ đầu”.

Dì của Rosa nói với truyền thông địa phương: “Chúng tôi muốn biết tại sao cháu gái tôi lại có phản ứng sống lại vào ngày hôm qua, khi chúng tôi đang đưa cháu đi chôn cất. Chúng tôi có những đoạn video, trong đó cô ấy đẩy và chạm vào quan tài”.

Người thân của Rosa tin rằng cô có thể đã hôn mê sau vụ tai nạn. Đây có thể là lý do khiến các bác sĩ cho rằng cô đã chết. Cảnh sát Peru hiện đang điều tra vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Khu vực Lambayeque, nơi cô được điều trị đầu tiên.

Đăng Dương (Theo Mirror)