Xem video:

Các vụ trộm xe Dodge đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại ở Mỹ. Dodge là thương hiệu xe hiệu suất cao rất được người Mỹ ưa chuộng, chính vì vậy phụ tùng của xe này cũng dễ bán được giá cao. Đó là nguyên nhân khiến những tên trộm thường nhắm mục tiêu là các mẫu xe Charger và Challenger, bất kể chúng được chủ sở hữu đậu ở bãi đỗ, garage hay trên đường phố. 

Mới đây, một vụ trộm ô tô Dodge ngay trước mắt chủ xe cho thấy kẻ xấu càng ngày càng manh động. Vụ việc đã được người dân ghi lại, cho thấy một người phụ nữ đang đuổi theo một chiếc Dodge Charger Scat Pack màu cam bị đột nhập đánh cắp.

Theo chia sẻ của người đăng tải video, nữ chủ xe đã ra khỏi ô tô mà vẫn để nổ máy. Thấy sơ hở, kẻ lạ mặt đã nhanh chóng nhảy lên chiếc Dodge Charger và lái đi.

Người phụ nữ phát hiện sự việc đã cố đu bám vào cửa xe và bị kéo lê một đoạn, ngã lăn ra đường. May mắn cô ấy chỉ bị thương nhẹ.

Tại Mỹ, Dodge Charger Scat 2023 có giá khởi điểm từ 50.330 USD. Phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ HEMI V8 6,4 lít, sản sinh công suất 485 mã lực (362 kW / 492 PS) và truyền lực tới bánh sau.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!