Nhiều ngôi sao đình đám như Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Ali Hoàng Dương, Bảo Thy, diễn viên Anh Thư, Bình Minh và bà xã Anh Thơ dự tiệc của Lý Thuỳ Chang - bà xã Chi Bảo ở Hà Nội. 
Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian dự tiệc vì có mối quan hệ thân thiết với gia đình của diễn viên Chi Bảo.
Lệ Quyên diên đầm trắng sequin bó sát vô cùng quyến rũ. Trong không khí buổi dạ tiệc nữ hoàng phòng trà mang đến các ca khúc “Giấc mơ có thật”, “Để nhớ một thời ta đã yêu” với bản phối remix mới lạ, bắt tai.  
Sau tiết mục trình diễn, Lệ Quyên có đôi lời chia sẻ đến cho tất cả chị em phụ nữ hãy biết yêu chính bản thân mình, dù ở độ tuổi nào cũng phải yêu bản thân và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực, có như vậy thì sẽ đẹp mãi theo năm tháng, đẹp trường tồn. 
 Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong buổi dạ tiệc của bà xã Chi Bảo. Anh trình diễn một số ca khúc như “Soái ca”, “Em đổ anh chưa”, mashup Biển tình....

Được hỏi về bí quyết làm đẹp dù đã ở tuổi ngoài 50, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cánh đàn ông cũng cần phải làm đẹp, không chỉ để xứng đáng đi bên cạnh người phụ nữ của mình mà còn để làm ăn thuận lợi hơn”.

 Bảo Thy xuất hiện trong sự kiện vô cùng lộng lẫy, trẻ trung với đầm ngắn khoe body quyến rũ. Người đẹp mang tới 2 ca khúc “Càng khó càng yêu" và “Là con gái phải xinh" là thanh xuân của thế hệ 8x,9x. 

Ngọc Trinh diện đầm tím với các chi tiết cut out xuyên thấu khoe vòng 3 bốc lửa, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 33. 
Ali Hoàng Dương máu lửa trên sân khấu khi trình diễn các ca khúc “Thiêu thân", “Tối nay về nhà anh". 
Diễn viên Kim Thư hoá nàng công chúa ngọt ngào với vẻ đẹp không tuổi, diện đầm tím thướt tha. Cô cũng cho biết đang tích cực tút tát nhan sắc để sớm trở lại màn ảnh với nhiều dự án phim. 
Vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ tình tứ xuất hiện tại sự kiện. 

Lý Thùy Chang – bà xã Chi Bảo có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Thắm Nguyễn