Treat Williams sinh năm 1951. 

Treat Williams mất ở tuổi 72 sau tai nạn xe máy, thông tin được xác nhận vào tối 12/6 ở Vermont, Mỹ.

"Ông ấy đã qua đời chiều nay. Khi xe đang rẽ thì bị một chiếc ô tô đâm vào. Tôi vô cùng đau buồn. Treat Williams là một người tuyệt vời và tài năng, là diễn viên của các diễn viên. Các nhà làm phim yêu thích ông. Treat Williams đã trở thành trái tim của Hollywood kể từ cuối thập niên 1970 đến nay", McPherson - đại diện của nam diễn viên nói. 

Mặc dù giữ kín danh tính người xấu số nhưng cơ quan chức năng ở Vermont xác nhận với PEOPLE rằng vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 12/6. 

Theo điều tra ban đầu, người lái ô tô không nhìn thấy xe máy của Treat Williams đi tới nên xảy ra va chạm. Nam diễn viên là nạn nhân duy nhất trong vụ việc. Ngay sau đó trực thăng được cử đến để đưa Treat Williams tới bệnh viện nhưng đã quá muộn. 

Treat Williams từng tham gia 120 phim. Ông bắt đầu diễn xuất từ năm 1975 với tác phẩm đầu tay Deadly Hero. Nhưng đến năm 1979, nam diễn viên mới thực sự được chú ý khi vào vai George Berger trong phim Hair được làm dựa trên vở nhạc kịch đình đám cùng tên của sân khấu Broadway.

Vai diễn đã mang về cho Treat Williams 1 đề cử Quả cầu vàng cho Ngôi sao mới của năm. Một năm sau đó, ông tiếp tục được đề cử Quả cầu vàng cho Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ phim Prince of the City

Treat Williams trong phim '127 Hours'