Theo People, giọng ca 27 tuổi bị thương ở tai và quai hàm sau vụ tấn công bất ngờ. Thông báo về việc nam ca sĩ bị đánh đã được chia sẻ chi tiết trên Instagram của Tom Grennan ngày 22/4. Theo đó, sau show diễn tại The Bowery Ballroom, New York trong tour diễn Xuân/Hè 2022 tối 20/4, Tom Grennan bất ngờ bị tấn công và cướp bên ngoài một quán bar ở Manhattan vào rạng sáng ngày 21/4 (giờ Mỹ, tức đêm 21/4 giờ Việt Nam). 

Vụ tấn công khiến nam ca sĩ bị rách tai và vỡ quai hoàn khiến anh phải nằm viện để bác sĩ theo dõi. Hiện tại tinh thần của Tom Grennan đã ổn định nhưng phải nghỉ ngơi để chờ đánh giá của bác sĩ xem anh có thể tiếp tục diễn hay không. Tạm thời buổi diễn tại Washington, D.C vào 22/4 của nam ca sĩ đã bị hoãn. Còn buổi diễn tại Boston vào 24/4 vẫn đang bỏ ngỏ. Nam ca sĩ hy vọng fan tại Mỹ sẽ hiểu và ủng hộ các quyết định của anh.

Trước khi bị hành hung ít giờ, Tom Grennan vẫn vui vẻ đăng tải ảnh anh đang vi vu trên đường phố New York cũng như ảnh từ một buổi diễn trước đó trước đông khán giả đang giơ đèn flash phía dưới. Tom Grennan, sinh năm 1995, là giọng ca người Anh. Anh bắt đầu tour diễn tại Mỹ từ 14/4 và dự kiến sẽ dừng chân tại Los Angeles vào 27/4 tới trước khi quay lại châu Âu để tiếp tục biểu diễn, trong đó có lễ hội Superbloom ở Munich, Đức ngày 4/9.

 An Na - Theo PEOPLE