Trong gần 2 phút, trailer phim Người giữ thời gian mở đầu với bản hit Hai mươi quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo, những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid-19 cùng những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố... của Mỹ Tâm trong quá trình thực hiện liveshow Tri âm, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi lần đầu được xem những thước phim quý giá sau hơn 2 năm liveshow ghi dấu ấn.

Trong trailer, Mỹ Tâm gọi mối quan hệ với khán giả là "mối tình 20 năm kỳ diệu", gọi âm nhạc là hơi thở, muốn mang tình cảm, sự ấm áp, nồng cháy và thăng hoa nhất gửi đến khán giả. Nữ ca sĩ cho biết có rất nhiều chuyện xảy ra trước liveshow nhưng giây phút đúng nhất là lúc cô bước vào sân vận động, gặp ê-kíp, lên bục nâng và ra sân khấu. Khi đó, cô là chính mình. Mỹ Tâm chia sẻ: "Có những thứ không lấy lại được nhưng thời gian có thể lấy lại được bằng liveshow Tri âm này". 

Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm.

Phim Người giữ thời gian được đầu tư với chất lượng hình ảnh và âm thanh tiêu chuẩn cao, hứa hẹn truyền cảm hứng tích cực đến khán giả sẽ được khởi chiếu ngày 8/4 tới. Những hình ảnh chân thực quay lại quá trình Mỹ Tâm thực hiện liveshow Tri âm được kỳ vọng sẽ giúp khán giả chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc của tuổi thanh xuân cùng với Mỹ Tâm.

Tri âm được nhận định là liveshow cá nhân tại sân vận động thành công nhất tại Việt Nam, quy tụ gần 40.000 khán giả. Trong 2 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội, ngoài hàng chục tiết mục đỉnh cao, còn có dàn khách mời đình đám do chính Mỹ Tâm và ê-kíp dàn dựng công phu, chuẩn bị trong hơn 2 năm. Sau liveshow này, Mỹ Tâm chưa thông báo về các liveshow mới.