{keywords}
 
{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 10/3: Mỹ Anh vừa đăng loạt ảnh bên một chàng trai. Anh chàng có gu thời trang cá tính. Cả hai cùng đi ăn và cùng sở thích vẽ tranh. Chia sẻ kèm loạt ảnh này, Mỹ Anh chỉ đính kèm một hình icon hai bàn tay nắm vào nhau. 

Cùng thời điểm, vũ công Quốc Tít chia sẻ loạt hình tương tự trên trang cá nhân. Điều đó làm dấy lên thông tin Mỹ Anh chia tay Wren Evans và có bạn trai mới. Nhiều đồng nghiệp và khán giả như Văn Mai Hương, Tlinh, Nicky (Monstar)… gửi lời chúc mừng Mỹ Anh và bạn trai vũ công.

Trước đó, Lễ tình nhân (14/2), Mỹ Anh - con gái nổi tiếng của diva Mỹ Linh công khai ảnh hẹn hò cùng bạn trai. Thế nhưng, khi ấy Mỹ Anh vẫn giấu kín hình ảnh bạn trai mà chỉ có ảnh mờ mờ, ảo ảo để dân tình "đoán già đoán non".

 

{keywords}

 "Không có loại mỹ phẩm đắt tiền nào giúp người phụ nữ làm đẹp hiệu quả... bằng sự tử tế của người đàn ông bên cạnh!". Quỳnh Thư chia sẻ.
{keywords}
Thuý Ngân dịu dàng đầy nữ tính. 
{keywords}
"Mình nghiêm túc, tự khắc người khác phải chỉn chu. Mình tinh tế tự khắc nguời khác không đuợc phép vô tâm. Sai quỹ đạo sẽ lệch lạc rồi đào thải", Lệ Quyên viết.
{keywords}
MC Mai Ngọc xinh tươi trước lúc dẫn bản tin. 
{keywords}
Vũ Thu Phương cảm giác an yên trước công việc sắp tới. Cô viết "Việc lớn thì phải cố thôi". 
{keywords}
Ngọc Huyền và các nghệ sĩ đến cúng thất thứ hai của cố nghệ sĩ Ngọc Đáng: "Dù bận lắm ngày hôm nay… nhưng em và mẹ cũng đến dự thất thứ hai của má Ngọc Đáng. Ấm áp khi gặp được rất nhiều người thân quen", Ngọc Huyền chia sẻ.
{keywords}
Minh Thư dậy từ sớm để thăm Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ, nhan sắc của nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi.
{keywords}
"Mỗi con đường mà chúng ta đi qua đều sẽ có ít nhất... 2 đến 3 tiệm tạp hoá", diễn viên Hà Việt Dũng dí dỏm.
{keywords}
"Cày tối cày sáng. Hậu 8/3 đi làm mặt hơi khờ", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
Như Quỳnh thộ lộ cô đang chuẩn bị cho các dự án lớn sắp tới.

Ngân An

Mỹ Anh khóc rất nhiều khi được mời sang Mỹ biểu diễn

Mỹ Anh khóc rất nhiều khi được mời sang Mỹ biểu diễn

Mỹ Anh sẽ lên đường sang Mỹ để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 được tổ chức bởi 88rising - hãng thu âm, sản xuất danh tiếng của Mỹ.