Mặc dù vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người tử vong trên xe BMW đã xảy ra tại Singapore vào ngày 13/2/2021, nhưng mới đây vụ việc được quan tâm trở lại khi cảnh sát có những kết luận điều tra mới.

Xem video:

(Nguồn: The Straits Times)

Theo thông tin từ cảnh sát, chủ nhân của chiếc BMW M4 màu trắng – anh Jonathan Long Junwwei (29 tuổi) đã mất lái và lao thẳng vào một cửa hàng ven đường vào khoảng 5h40 sáng tại khu vực đường Tanjong Pagar.

Cú va chạm cực mạnh làm chiếc BMW M4 bốc cháy khiến anh Jonathan cùng 4 người bạn ngồi trên xe tử vong ngay tại chỗ.

Chiếc BMW M4 bị thiêu trụi hoàn toàn (Ảnh: The Straits Times)

Bạn bè của Jonathan cho hay anh vừa mua chiếc BMW M4 màu trắng cách đây ít ngày. Và trong cuộc vui chơi vào ngày xảy ra tai nạn, anh Jonathan đã khoe với mọi người rằng chiếc BMW M4 của mình có thể chạy với tốc độ chóng mặt.

Để chứng minh cho lời nói của mình, anh Jonathan sau đó đã cùng một số người bạn lên chiếc BMW M4 và bắt đầu cho màn biểu diễn. Trước đó một số người bạn của anh cũng đã thay nhau cầm lái chiếc BMW M4 này để trải nghiệm.

Chiếc xe chạy với tốc độ lên tới 187 km/h trước khi xảy ra tai nạn (Ảnh: The Straits Times)

Nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho hay chiếc BMW M4 khi đó chạy với vận tốc lên tới khoảng 182 km/h trong khi giới hạn tốc độ ở khu vực này chỉ là 50 km/h.

Bên cạnh đó, khám nghiệm tử thi cũng cho thấy anh Jonathan có nồng độ cồn trong máu vượt mức quy định. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến chiếc BMW M4 mất lái và dẫn đến vụ tai nạn thương tâm kể trên.

Minh Nhật (Theo The Straits Times)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!