Diogo Dalot đưa MU vượt lên (phút 24) nhưng sai lầm hàng thủ khiến họ để thủng lưới 2 bàn chỉ trong 2 phút (43’, 44’). Antony đưa trận đấu về thế quân bình với bàn gỡ phút 52 , nhưng Dortmund một lần nữa trừng phạt sự cẩu thả hàng thủ Quỷ đỏ.

Erik ten Hag tức giận cách chơi của các cầu thủ MU trước Dortmund

Erik ten Hag tỏ rõ không hài lòng với các học trò, qua những phát biểu sau trận. Ông cho rằng, ngoài 2 bàn ‘biếu’ cho đối thủ, MU đã chơi với 11 cá nhân trong hiệp 2, hoàn toàn không như một đội.

Trận đấu gồm 2 phần. Trong 1 giờ đồng hồ, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. MU chơi như một đội, rất năng động, gây sức ép cho đối phương.

Vì vậy, thật thú vị để xem nhưng họ lại đột ngột để thủng lưới 2 bàn, chẳng khác gì ‘biếu’ đội bạn. Điều này thật khó chịu.

MU thua ngược 2-3 Dortmund

Ba mươi phút còn lại, phải nói là thật tệ, một màn trình diễn kém cỏi của MU. Các cầu thủ chẳng tuân theo luật lệ, chỉ đạo nào cả, không thể pressing, cũng chẳng xây dựng được lối chơi hay triển khai tấn công. Họ là 11 cá nhân trên sân. Điều đó không tốt chút nào.

Tôi đã nói với tôi đội, MU có chuyến du đấu tốt và muốn khép lại bằng màn trình diễn tốt (trước Dortmund). Nhưng rốt cuộc, tôi chỉ hài lòng với 60 phút.

Không phải vì thua mà là ở cách chúng tôi để thủng lưới. MU không phải như vậy.

Chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát cuộc chơi, các cầu thủ phải có trách nhiệm với trái bóng, chứ không thể như vậy. Điều đó không thể xảy ra, không thể chấp nhận được, cho dù là trận giao hữu đi chăng nữa”.

Như vậy MU đã khép lại du đấu Mỹ, chỉ với 1 trận thắng trước Arsenal (2-0), thua cả 3 trận còn lại, lần lượt với tỷ số 0-2 Real Madrid, 1-3 Wrexham và 2-3 Dortmund.