Điều MU lo ngại đã không xảy ra, khi theo Manchester Evening News, Marcus Rashford đã có tên trong danh sách đến Wembley cùng Quỷ đỏ chiến Newcastle.

Marcus Rashford gây lo lắng với hình ảnh này trên trang cá nhân sau khi phải rời sân ở phút 88 trận MU 2-1 Barca...

Nguồn này khẳng định, chân sút đang đạt phong độ cực cao, sẵn sàng xung trận, hạ quyết tâm cùng đồng đội mang cúp về Old Trafford.

Trước đó, Rashford khiến người hâm mộ không khỏi lo khi tập tễnh rời sân ở phút 88 trong trận MU thắng ngược Barca tại play-off lượt về vòng 16 đội Europa League vào đêm thứ Năm.

Sau đó, trên trang cá nhân tiền đạo tuyển Anh cũng ngầm xác nhận chấn thương bằng hình ảnh tập tễnh rời sân cùng biểu tượng buồn vì bị ‘băng bó’.

Sẽ là đòn giáng mạnh cho MU nếu Erik ten Hag không thể có Rashford trong đội hình, trong bối cảnh cần chiếc cúp hơn bao giờ hết để có thể tạo bước ngoặt thực sự cho tâm lý chiến thắng của Quỷ đỏ.

Ở họp báo trước chung kết League Cup hôm thứ Sáu, HLV Erik ten Hag cho biết về tình hình của Rashford khi được hỏi liệu anh có thể ra sân:

Tuy nhiên, tin tốt lành đến với MU và Erik ten Hag: Rashford sẵn sàng chiến chung kết League Cup

Chúng tôi tiến hành kiểm tra y tế cho Marcus Rashford vào hôm qua. Tuy nhiên, hầu như không thể đưa ra kết luận gì ngay sau trận đấu mà phải chờ đợi chẩn đoán đầy đủ 100% đã”.

Và kết quả của các cuộc kiểm tra chi tiết nơi mắt cá chân cho Marcus Rashford là tin vui đến với MU: tình tình không có gì đáng ngại, tay săn bàn 25 tuổi sẵn sàng xung trận.

Rashford đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, với 16 bàn trong 18 trận gần nhất, đạt tổng cộng 24 bàn cùng 9 kiến tạo sau 37 trận đã chơi mọi đầu trường cho Quỷ đỏ.

Đón tin vui Rashford, dàn quân của Erik ten Hag đến Wembley với tràn đầy năng lượng và niềm tin chiến thắng. Các fan thậm chí nhận niềm vui nhân đôi khi CLB thông báo tặng khăn quàng (phiên bản giới hạn) cho các CĐV đến Wembley cổ vũ cho đội.

MU vs Newcastle: Vinh quang đầu tiên

MU vs Newcastle: Vinh quang đầu tiên

Tinh thần lên cao sau chiến thắng Barca, MU tràn đầy tự tin sẽ đánh bại Newcastle ở Wembley để chinh phục danh hiệu đầu tiên thời Erik ten Hag.