MU muốn có Marcus Acuna

Để tăng cường sức mạnh cho hành lang trái, MU đang thể hiện sự quan tâm đến Marcus Acuna, đồng đội cũ của Bruno Fernandes ở Sporting Lisbon.

MU có ý định chiêu mộ Acuna

Futbol Total đưa tin, đại diện của MU đã liên hệ Sevilla để thảo luận chuyển nhượng Marcos Acuna trong mùa hè năm nay.

Acuna thi đấu nổi bật với Sevilla mùa này và có vị trí quan trọng ở Argentina. Cầu thủ 30 tuổi này đá rất toàn diện bên cánh trái, từ tấn công đến phòng ngự.

MU thường không thành công với các cầu thủ Argentina gần đây (Di Maria, Macos Rojo). Dù vậy, Acuna được đánh giá phù hợp với triết lý bóng đá của Erik ten Hag, người hứa hẹn thay đổi hoàn phong cách của Quỷ đỏ.

Luke Shaw và Alex Telles đều có những hạn chế, chưa chắc chắn vai trò mùa tới. Vì vậy, MU dự tính chi 20 triệu euro (16,77 triệu bảng) để đưa Acuna về sân Old Trafford.

Barca muốn có Marcos Alonso

Barcelona đang có kế hoạch "rút ruột" Chelsea, trong quá trình tái thiết với HLV Xavi Hernandez để hướng đến tham vọng chinh phục La Liga mùa tới, với mục tiêu mới Marcus Alonso.

Barca liên hệ Alonso

Trước đó, Barca đã tiếp cận với Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta để đàm phán hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Báo chí Tây Ban Nha, dẫn nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, tiết lộ các cuộc đàm phán đã được thực hiện giữa các bên,

Barca cần nhân tố mới để giảm tải cho Jordi Alba bên cánh trái. HLV Xavi Hernandez đã theo dõi nhiều mục tiêu và ông chọn Marcos Alonso có lối đá toàn diện, đặc biệt là khả năng tấn công bên cánh trái.

Hợp đồng của Marcos Alonso chỉ còn thời hạn 1 năm. Chelsea không loại trừ khả năng bán cầu thủ 31 tuổi người Tây Ban Nha để tránh mất trắng anh như trường hợp Rudiger, Christensen và Azpilicueta.

Arsenal nổ "bom tấn" Rashford

Không chỉ có Gabriel Jesus, Arsenal còn có tham vọng giành chữ ký của Marcus Rashford - người mất vị trí trong đội hình MU và nhiều khả năng ra đi khi mùa giải 2021-22 kết thúc.

Arsenal muốn "cướp" Rashford từ MU

Trong thời gian qua, có nhiều đề nghị gửi đến MU để thảo luận tương lai Rashford, từ một số CLB Premier League cũng như các ông lớn bóng đá châu Âu.

Star Sport cho biết, Arsenal đưa ra đề nghị đến MU có giá 45 triệu bảng, với tham vọng giành chữ ký của Rashford trong cuộc đại tu hàng công.

Arsenal chia tay Aubameyang hồi tháng Giêng vừa qua. Sắp tới, hai tiền đạo Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette nhiều khả năng cũng ra đi khi kết thúc hợp đồng.

Điều này buộc Arsenal phải tái cơ cấu mạnh mẽ để bổ sung khoảng trống trên hàng công. Mikel Arteta đánh giá cao Rashford và tin tưởng môi trường sân Emirates sẽ giúp tiền đạo 24 tuổi người Anh tìm lại phong độ đỉnh cao.

Kim Ngọc

MU bị phũ chuyển nhượng, Man City gia hạn Phil Foden

MU bị phũ chuyển nhượng, Man City gia hạn Phil Foden

MU bị phũ chuyển nhượng, Man City gia hạn 5 năm Phil Foden, Arsenal đạt thỏa thuận mua Gabriel Jesus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/5.
Declan Rice mở cửa đến MU, Salah ở lại Liverpool

Declan Rice mở cửa đến MU, Salah ở lại Liverpool

Declan Rice để ngỏ đến MU, Milan muốn lấy Gimenez, Salah ở lại Liverpool là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/5: HAGL đá trận chia tay AFC Champions League

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/5: HAGL đá trận chia tay AFC Champions League

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/5 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá AFC Champions League, vòng 35 Ngoại hạng Anh, vòng 34 La Liga, vòng 35 Serie A, vòng 35 Ligue 1 và vòng 32 Bundesliga.