The Sun cho biết, sau chấn thương Raphael Varane (dự kiến nghỉ hơn 1 tháng) gặp phải ở trận Quỷ đỏ thắng ngược Nottingham Forest 3-2 hôm 26/8, đội bóng của Erik ten Hag đã đề nghị ký hợp đồng với Sergio Ramos khi thị trường chuyển nhượng hè chuẩn bị đóng cửa.

Sergio Ramos có 2 năm chơi bóng cùng Messi ở PSG sau khi 2 đội trưởng 'không đội trời chung' tại Real Madrid và Barca cùng rời vào hè 2021

Tuy nhiên, MU đã không đưa ngay ra các điều khoản cụ thể trong hợp đồng (trước khi đề nghị thỏa thuận 1 năm, lương 73.000 bảng/tuần).

Kết quả, Quỷ đỏ bị trung vệ kỳ cựu dù đang thất nghiệp, từ chối tức thì khiến họ không khỏi thất vọng.

Có lẽ vì việc ký Segio Ramos bất thành nên trong ngày cuối chuyển nhượng hè, MU cũng đã thông báo ký 1 năm với trung vệ John Evans, người trở lại Old Trafford sau 8 năm, bên cạnh các bản hợp đồng mới dưới dạng cho mượn là Sergio Reguilon và Sofyan Amrabat.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh tối 3/9, John Evans tái ra mắt MU và đó là một ngày buồn khi anh có lỗi trong cả 2 bàn thua diễn ra ở phút bù giờ giúp Arsenal thắng kịch tính 3-1.

Sergio Ramos từ chối MU với lời đề nghị 73.000 bảng/tuần

Với Sergio Ramos, ngoài MU, anh còn nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Al Ittihad (Saudi Pro League) cũng như Galatasatay nhưng trung vệ lẫy lừng cuối cùng đã về lại nơi khởi đầu với đầy tình yêu, sau 18 năm: Sevilla.

Ban đầu tưởng cuộc hội ngộ là không thể, dù Sergio Ramos sẵn sàng nhận mức lương thấp (miễn sao để phù hợp với quỹ lương và đáp ứng luật công bằng tài chính của La Liga). Nhưng rốt Sergio Ramos đã trở ‘về nhà’ sau 16 năm huy hoàng ở Real Madrid thêm 2 năm vừa qua tại PSG.