Báo chí Anh cho hay, các sếp bự MU không khỏi tức giận lẫn thất vọng về thái độ của Jadon Sancho khi tỏ ra thờ ơ, như chẳng có chuyện gì xảy ra cho dù phải chịu hình phạt nặng.

jadon sancho erik ten hag 2.jpg
Lãnh đạo MU được cho tức giận về thái độ thờ ơ của Sancho dù bị Erik ten Hag phạt nặng

Jadon Sancho đã bị Erik ten Hag đuổi khỏi đội 1 MU, không cho tập luyện hay sử dụng bất cứ cơ sở vật chất nào của đội (phải tập một mình ở học viện), cũng không được bén mảng đến phòng thay đồ hay phòng ăn.

Yêu cầu của vị thuyền trưởng MU rất đơn giản nếu Sancho muốn tái hòa nhập với đội 1, sau khi ngôi sao 23 tuổi hung hăng ‘đấu’ thầy: xin lỗi công khai trước ông, BHL và các đồng đội.

Kể từ đó đến nay, bản hợp đồng mà Quỷ đỏ đã tốn bao công sức và tiền bạc (73 triệu bảng) để đưa về từ Dortmund vào 2021, vẫn dứt khoát không chịu làm.

jadon sancho dong doi mu.jpg
Sancho từng được các đồng đội khuyên và mới nhất các sao cộm cán trong đội lại thúc giục anh làm điều đó nhưng nhân vật chính vẫn phớt lờ

Sự thờ ơ đến vô trách nhiệm của Jadon khiến lãnh đạo MU nổi giận. Quan điểm của các sếp bự Quỷ đỏ là ủng hộ hoàn toàn Erik ten Hag, muốn ông tiếp tục mạnh tay ‘trị’ đến nơi đến chốn Sancho.

Guardian cho biết, mới nhất các ngôi sao cộm cán trong đội lại cố gắng thuyết phục Jadon Sancho hãy dẹp tranh cãi, xin lỗi Erik ten Hag để làm lại còn lại, không sẽ bị đẩy đi trong tháng 1/2024.

Có thông tin, Sancho thà ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông còn hơn xin lỗi Erik ten Hag. Trường hợp cầu thủ này vẫn khăng khăng, MU chỉ còn duy nhất cách đó: bán hoặc cho mượn cầu thủ chưa thành tài đã lắm tật này.