Giorgio Scalvini nằm trong danh sách mong muốn của Erik ten Hag để bổ sung cho hàng thủ MU, có thể đến Old Trafford trong tháng 1 này hoặc chuyển nhượng mùa hè.

scalvini.jpg
MU được cho đang dẫn đầu ký tài năng bóng đá Italy

Do chấn thương càn quét từ đầu mùa, với cuộc khủng hoảng lớn nơi hàng thủ khiến MU không thể đạt phong độ và kết quả ổn định.

Theo thống kê, HLV Erik ten Hag đã phải thực hiện đến 19 sự kết hợp khác nhau cho hàng thủ 4 người của MU kể từ đầu mùa. Thế nên, dễ hiểu vì sao Qủy đỏ lên kế hoạch mang về 1 trung vệ mới.

Các nguồn tin cho hay, một số cầu thủ MU nhắm đến có Antonio Silva (benfica), Goncalo Inacio (Sporting Lisbon), Marc Guehi (Crystal Palace), Jean-Clair Todibo (Nice) và Giorgio Scalvini (Atalanta), đội đội cũ của Ramus Hojlund.

Theo Peoples Person, MU đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận Atalanta đấu Roma (hòa 1-1) để xem giò cẳng Scalvini.

Atalanta định giá 50 triệu euro cho Scalvini, nhưng được cho sẽ không để hậu vệ 20 tuổi ra đi trong tháng 1 này.

lisandro martinez.jpg
Lisandro Martinez chuẩn bị tái xuất cùng MU sau thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương

Ngoài MU thì Bayern Munich PSG cũng rất quan tâm đến Scalvini. Tuy nhiên, Foot Mercato cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ 20 tuổi.

Scalvini đã có 17 lần ra sân cho Atalanta ở Serie A mùa này, đóng góp vào thành tích ấn tượng của đội với 7 trận giữ sạch lưới.

Tài năng bóng đá Italy sở hữu chiều cao lý tưởng cho 1 trung vệ (1m94), rất mạnh trong những pha không chiến và tì đè.

Không chỉ được đánh giá cao khả năng, Scalvini còn chơi bóng cực kỳ lăn xả, tự tin mỗi khi có bóng. MU hay ‘ông lớn’ nào kéo được sao trẻ này rời khỏi Atalanta, được xem là thành công lớn.

MU vs Tottenham: Đại náo Old Trafford

MU vs Tottenham: Đại náo Old Trafford

Tottenham đang tìm kiếm cú đúp chiến thắng đầu tiên trước MU ở kỷ nguyên Premier League, trong bối cảnh Quỷ đỏ thi đấu thất thường.