MU sáng lại cơ hội top 4 Premier League sau khi thắng vất vả Norwich 3-2 nhờ hat-trick của Ronaldo, trong khi 2 đối thủ Tottenham và Arsenal đều phơi áo.

Ralf Rangnick cảnh báo MU nếu tiếp tục chơi như trước Norwich - dù thắng nhờ hat-trick Ronaldo thì đừng mong có điểm trước Liverpool. Ở trận lượt đi, MU thua 0-5 khiến Solskjaer bay ghế

Dù vậy, HLV Ralf Rangnick biết rõ tình thế khó khăn phía trước của Quỷ đỏ. Ông thẳng thắn, nếu MU cứ chơi như gặp Norwich chót bảng thì đừng mong thậm chí có 1 điểm trước Liverpool ở chuyến làm khách lúc 2h ngày 20/4.

Mọi người đã chứng kiến MU chơi hôm nay và biết chúng tôi sẽ gặp đối thủ như thế nào vào thứ Ba tới đây.

Liverpool vừa đánh bại Man City để vào chung kết FA Cup và đang có cơ hội giành 4 chiếc cúp mùa này.

Nếu MU chơi như trước Norwich, sẽ rất khó để có 1 điểm trước họ. Đó là sự thật. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa”.

De Gea tin tưởng trận thắng Norwich tiếp thêm tự tin cho MU chiến Liverpool và họ sẽ nỗ lực giành chiến thắng

De Gea đồng ý với ông thầy người Đức rằng đó sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của MU, nhưng anh vẫn thắp lên niềm tin chiến thắng.

Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn, nhất là lại đấu Liverpool trên sân của họ. Tuy nhiên, thật tuyệt khi được ở đó và chơi bóng.

Hy vọng kết quả thắng trước Norwich mang lại cho chúng tôi sự tự tin để chơi tốt trước Liverpool. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Hy vọng MU sẽ bỏ túi thêm điểm”.

L.H

Ronaldo cứu rỗi MU: Sáng hy vọng top 4Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Norwich để cứu rỗi MU, trong trận đấu mà sai lầm phòng ngự tiếp tục bộc lộ, qua đó thắp lại hy vọng về top 4 Premier League. Ronaldo rực sáng với hat-trick, MU thắng nghẹt thởCristiano Ronaldo bùng nổ với ba pha lập công vào lưới Norwich, giúp MU thắng khó nhọc với tỷ số 3-2.