Taylor Swift đã làm nên lịch sử tại MTV Video Music Awards năm nay khi trở thành ca sĩ thắng nhiều nhất trong 1 lễ trao giải. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 được gọi tên 9 lần ở các hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Album của năm (Midnights), Bài hát của năm, Video của năm, Video Pop hay nhất, Đạo diễn MV xuất sắc, Quay phim đẹp nhất, Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất, Show diễn hay nhất mùa hè. Riêng ca khúc Anti-Hero giúp cô thắng 6 hạng mục. Đây là một trong những ca khúc thuộc album phòng thu thứ 10 có tên Midnights của Taylor Swift. 

Trên sân khấu nhận giải, Taylor Swift nói đây là thành không có tin và gửi lời cảm ơn người hâm mộ.  

Taylor Swift là cái tên làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng cũng như các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, mạng xã hội hiện nay. Eras Tour của nữ ca sĩ 34 tuổi bắt đầu từ tháng 3 và sẽ tiếp tục vào tháng 11 tới. CNN dự tính tour diễn này của Taylor Swift có thể vượt doanh thu hơn 2,2 tỷ USD. Taylor Swift thành công tới mức cô trở thành đề tài nghiên cứu của rất nhiều trường đại học trên thế giới. 

Nhóm N'SYNC tái hợp trên sân khấu VMAs năm nay để công bố giải Video Pop hay nhất cho Taylor Swift.

Taylor Swift là hiện tượng âm nhạc của thế kỷ 21. Đến nay cô đã bán được 200 đĩa nhạc trên toàn cầu. Nữ ca sĩ đã thắng 12 giải Grammy, 40 giải American Music Awards, 29 giải Billboard Music Awards, 12 giải Country Music Association Awards, sở hữu 101 kỷ lục Guinness và có tên trong danh sách những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời của Billboard, 100 nhà soạn nhạc xuất sắc nhất mọi thời của Rolling Stone.... 

Taylor Swift - 'Anti-Hero'

Quỳnh An