Khoảnh khắc tai nạn kinh hoàng giữa chiếc mô tô phân khối lớn và xe taxi xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 21/11 trên đường cao tốc 64 qua thành phố Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) được camera hành trình trên một chiếc mô tô khác ghi lại đã khiến người xem phải cảm thấy lạnh gáy.

Xem video:

Thời điểm ghi hình, xe mô tô gắn camera hành trình đang di chuyển với tốc độ 90 km/h và chỉ trong tích tắc, chiếc Aprilia RS 660 đã lao vút qua với tốc độ ước tính hơn 200 km/h trước khi đâm sầm vào phía sau chiếc taxi màu đen mà không có dấu hiệu phanh.

Người điều khiển mô tô là một nam thanh niên 27 tuổi tên Ji, đã bị lực tác động sau cú đâm hất tung lên không trung và tử vong ngay tại chỗ.  

Người lái xe taxi, 37 tuổi, tên Chen, và hành khách 46 tuổi tên Liu, cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương nhẹ.

Ô tô taxi vỡ nát phía sau khi bị xe máy chạy quá tốc độ đâm vào đuôi
Chiếc mô tô Aprilia RS 660 sau vụ tai nạn cũng bị vỡ nát phần đầu

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra nguyên nhân và trách nhiệm pháp lý đối với vụ tai nạn. Trong đó, tài xế taxi sẽ bị phạt từ 3.000 đến 6.000 Tân Đài tệ (khoảng 4,85 triệu VNĐ) vì lái xe không bật hoặc đèn pha bị hỏng, đồng thời người này cũng đang bị điều tra về tội cẩu thả gây chết người.

Chia sẻ với một số tờ báo, cha của Ji cho biết con trai ông thường đến các trường đua để tập đua mô tô vào cuối tuần. Trước thời điểm tai nạn, Ji vừa mới thuê chiếc Aprilia RS 660.

Theo Taiwanenglishnews

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!