Chân sút 36 tuổi đã có buổi họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ Inter Miami, kể từ khi đến vào tháng 7. Anh đang mang đến những ngày tuyệt đẹp cho đội bóng áo hồng, khi dẫn dắt họ vào chung kết Leagues Cup, gặp Nashville vào lúc 8h ngày 20/8 giờ VN.

Messi lần đầu họp báo với tư cách là cầu thủ Inter Miami 

Inter Miami từ khi có Messi toàn thắng cả 6 trận, trong đó chàng đội trưởng ‘siêu nhân’ trận nào cũng ghi bàn, đã chạm mốc 9 bàn thắng.

Anh chia sẻ cuộc sống mới ở Miami: “Tôi rất vui, tận hưởng giai đoạn mới này và trải nghiệm cuộc sống tại đây (Miami). Chúng tôi đang ở đúng nơi mà mình muốn”.

Messi cũng thừa nhận: “Việc tôi đến PSG không phải là kế hoạch hay mong muốn. Tôi thực sự không muốn rời Barca.

Tôi đã phải nhanh chóng làm quen với một nơi ở mới sau nhiều năm gắn bó với Barca. Điều đó khiến tôi gặp khó khăn. Thật may, mọi thứ ở Miami diễn ra rất khác.

Mọi thứ dễ dàng hơn chúng tôi nghĩ rất nhiều và tôi thực sự hạnh phúc”.

Messi đang tạo ra cơn sốt bóng đá trên đất Mỹ với những thay đổi ngoạn mục cho Inter Miami chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ trận ra mắt

Số 10 bày tỏ khi được hỏi về khả năng giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp: “Như mọi người thấy, danh hiệu mà tôi còn thiếu duy nhất là World Cup thì cuối cùng cũng đã đạt được. Tôi thật may mắn khi giành được mọi thứ.

Quả bóng vàng là một danh hiệu cá nhân cao quý, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự bận tâm về nó. Với tôi, các danh hiệu tập thể vẫn luôn là quan trọng nhất.

Messi đã có danh hiệu lớn nhất trong cuộc đời chiếc Cúp vàng thế giới cùng tuyển Argentina

World Cup là giải thưởng lớn nhất của tôi. Giờ đây tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc và thú thật là tôi không nghĩ về Quả bóng vàng. Nếu giành chiến thắng thì tôi, mà không cũng chẳng sao cả”.