Ngày 29/5, tại khách sạn Pullman Saigon Centre đã diễn ra họp báo Vòng chung khảo toàn quốc và Lễ ký kết nhà tài trợ địa điểm vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

Sau thành công của Miss World Vietnam 2022, một lần nữa thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn được lựa chọn là địa điểm diễn ra vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp uy tín, quy mô này.

Nhìn lại thành công của Miss World Vietnam 2022, bên cạnh việc tìm ra Top 3 người đẹp tài sắc vẹn toàn, đêm chung kết còn ghi dấu ấn nhờ sự đầu tư hoành tráng, chương trình hấp dẫn với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, người đẹp đình đám trong và ngoài nước. 

Tại đêm chung kết năm 2022, với sân khấu có sức chứa lên đến 15.000 chỗ ngồi, quảng trường nhạc nước lung linh sắc màu, MerryLand Quy Nhơn đã bừng sáng rực rỡ, trở thành niềm tự hào của không chỉ Ban tổ chức cuộc thi, người dân, mà còn thu hút du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

Trong chương trình này, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã mang tới một sân khấu ngoài trời tráng lệ, khán giả đã có cơ hội tham gia một chương trình giải trí hàng đầu chạm tới mọi giác quan. Chương trình ghi dấu với nhiều tiết mục mãn nhãn cùng hiệu ứng laser, pháo hoa rực sáng, âm nhạc sống động cùng cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng giữa vùng bán đảo miền Trung.

Miss World Vietnam đã chứng minh được vị thế của một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín. Trở lại Quy Nhơn vào tháng 7 sắp tới, sự kiện được khán giả kỳ vọng về một đêm chung kết bùng nổ cùng sân khấu hoành tráng, mãn nhãn.

Năm nay, để giành được tấm vé tiến đến đêm chung kết giữa bán đảo xinh đẹp, 59 cô gái xinh đẹp đã bắt đầu những buổi tập luyện đầu tiên. Các thí sinh sẽ chính thức tranh tài tại đêm chung khảo diễn ra vào tháng 6 sắp tới tại TP.HCM. Đây là một trong những đêm thi quan trọng để các thí sinh tỏa sáng, thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, tạo được dấu ấn với ban giám khảo và khán giả trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Vĩnh Phú