Ngày 8/2, mẹ Lee Seung Gi có buổi phỏng vấn tờ News1, bà đánh giá con dâu tương lai Lee Da In: "Tôi hài lòng với cách Da In tôn trọng người lớn tuổi. Con bé luôn hòa nhã, khéo léo khi tương tác với mọi người. Tôi cảm động trước cách con bé luôn sát cánh bên Lee Seung Gi và tiếp thêm sức mạnh, cũng như cách Da In là chỗ dựa đáng tin cậy cho con tôi. Tôi đã có được cô con dâu tốt nhất từ trước đến nay".

Bất chấp sự phản đối của dư luận, "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi bày tỏ quyết tâm trọn đời bên cạnh Lee Da In. Công ty chủ quản của hai diễn viên cũng chúc phúc cho họ. Ngay sau đó, công ty quản lý của Lee Da In cũng 2 thông báo: "Chúng tôi cầu mong những lời chúc phúc và động viên nồng nhiệt cho tương lai của hai người, để họ mãi mãi ở bên nhau".

Lee Seung Gi và vợ sắp cưới.

Trước đó, ngày 7/2, nam diễn viên thông báo tin vui trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi sẽ thông báo quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Tôi sẽ dành phần đời còn lại với Lee Da In, người mà tôi yêu thương, không chỉ với tư cách một cặp đôi mà còn như một cặp vợ chồng. Tôi ngỏ lời cầu hôn và cô ấy đã nhận lời. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/4".

Anh cho biết muốn trực tiếp thông báo tin vui này đến người hâm mộ và mong nhận được sự ủng hộ.

"Cô ấy ấm áp và là người mà tôi muốn giữ bên mình lâu dài. Chúng tôi muốn cùng chia sẻ hạnh phúc và vượt qua những khó khăn, không buông tay nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho tương lai phía trước của chúng tôi. Cảm ơn các bạn", nam diễn viên viết.

Lee Da In sinh năm 1992, tên thật là Lee Joo Hee, sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô là con gái của nữ diễn viên Gyeon Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu, chị gái là Lee Yoo Bi từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Cả hai thích chơi golf và phát triển tình yêu từ quan hệ bạn bè. Lee Seung Gi và bạn gái thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là ngôi sao của màn ảnh Hàn. Anh nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình. Ra mắt năm 17 tuổi với một ca khúc do PSY sản xuất, Lee Seung Gi mau chóng được đón nhận. Anh là chủ nhân của các bản ballad như: Because You're my woman, Will you marry me, Return...

Anh còn là diễn viên của một số bộ phim như: Bạn gái tôi là hồ ly, The King 2 Hearts, Gia đình đá quý, Gu Family Book, Lãng khách, Lật tẩy 2, Twogether, Lật tẩy 3... Nam diễn viên mới vướng tranh chấp với công ty quản lý khi tiết lộ từng bị xúc phạm, quỵt tiền cát-sê trong thời gian dài. Hiện anh đã chuyển sang công ty quản lý mới và tiếp tục công việc diễn xuất.

Thắm Nguyễn