Thu Thuỷ là "ca sĩ tuổi thơ” của rất nhiều người thế hệ 8X, 9X. Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và phải làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ may mắn có được hạnh phúc mới vào tháng 7/2019. Cô lên xe hoa với doanh nhân Kin Nguyễn kém 11 tuổi.

Dù vấp phải nhiều phản ứng trái chiều lúc mới kết hôn nhưng đến hiện tại, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. 

Đến với chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 311, Thu Thuỷ hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ chồng Mai Liên (54 tuổi, Đà Lạt). Nữ ca sĩ chia sẻ về quá trình làm dâu đẹp như mơ, được mẹ chồng yêu mến. 

Ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng gắn bó tình cảm. 

Xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, mẹ chồng của ca sĩ Thu Thuỷ gây ấn tượng bởi cách nói chuyện giản dị, hài hước.

Nói về lần đầu gặp gỡ nàng dâu nghệ sĩ, bà Mai Liên tiết lộ: “Trước đó nghe con trai kể việc yêu ca sĩ, tôi luôn nghĩ nghệ sĩ sẽ khó gần. Nhưng gặp rồi lại thấy Thủy rất dễ thương. Tôi bất ngờ vì nhìn Thuỷ trẻ hơn nhiều so với tưởng tượng. Vóc dáng con nhỏ nhắn, xinh xắn, rất có thiện cảm”.

Được mẹ chồng khen, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân hơn chồng 11 tuổi khiến MC Lê Lộc tròn mắt bất ngờ. 

Theo chia sẻ, ban đầu ba mẹ chồng khá lo lắng khi biết được hoàn cảnh “mẹ đơn thân” của nàng dâu tương lai. Ông bà nghĩ con trai không đủ chín chắn để chu toàn cho hai mẹ con Thu Thủy. Về phần Thu Thuỷ, cô vui vì cảm nhận được sự chân thành và an toàn từ ba mẹ chồng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. 

“Ba mẹ nói rằng, không cần biết quá khứ của em như thế nào, ba mẹ chỉ mong chúng em phải có một đám cưới đàng hoàng. Ba mẹ rất trân trọng em”, Thu Thuỷ chia sẻ.

Mẹ chồng cũng tiếp lời khẳng định: “Chính xác là ba mẹ muốn con có một danh phận”.

Bà còn dành cho con dâu những lời khen ngợi có cánh: “Lúc đầu tôi nghĩ Thuỷ là nghệ sĩ nên chắc việc nội trợ cũng sẽ hạn chế. Nhưng rồi tôi khá bất ngờ vì nàng dâu rất đảm đang. Thuỷ biết nấu rất nhiều món. Món nào gia đình tôi thích là Thủy đều nấu rất ngon. Năm giờ sáng nào Thuỷ cũng dậy kêu chồng chở đi chợ, mua đồ rồi tự nấu toàn bộ. Từ lúc Thuỷ về là tôi mừng lắm”.

Thu Thuỷ được khen là nàng dâu thảo khi một tay quán xuyến và lo lắng cho cả gia đình từ việc nội trợ đến kinh doanh. Cô được cả nhà chồng thương yêu, chiều chuộng.  

Hai mẹ con có nhiều sở thích hợp nhau từ thời trang đến khẩu vị ăn uống. Thu Thuỷ hài hước thừa nhận “vào đúng chỗ” khi cả gia đình chồng đều đam mê ca hát. Cô còn tiết lộ ba mẹ chồng rất lãng mạn khi thường xuyên đàn hát cho nhau nghe.

Gia đình chồng rất yêu quý Thu Thủy.

Cũng tại chương trình, mẹ chồng Mai Liên hài hước tiết lộ: “Tôi treo giải một sào đất trị giá mười mấy tỷ nếu Thuỷ sinh thêm một đứa cháu. Vậy mà Thủy còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất”.

Ngoài việc hối thúc Thu Thuỷ tiếp tục sinh con để nhận “sổ đỏ bạc tỷ”, Quyền Linh còn hài hước trêu “nàng dâu tập sự” Lê Lộc mau mau cưới chồng sinh con để được như Thu Thủy. 

Hoà hợp với nhau là vậy nhưng hai mẹ con cũng có đôi lúc hiểu lầm. Khi đó cả chồng và ba chồng của Thu Thủy phải đứng ra gắn kết. Mẹ chồng nhớ lại: “Thuỷ có sao nói vậy. Có lần cả gia đình đi uống nước, lúc tính tiền, con dâu bảo ‘uống có mấy ly nước mà hết mấy trăm ngàn’. Khi đó tôi buồn vì nghĩ Thuỷ tính toán với ba mẹ chồng”. 

“Thực ra ý em là giá cả của quán đó không hợp lý chứ không hề có suy nghĩ tính toán. Khi nghe chồng kể lại thì em rất buồn. Em khóc sưng mắt không makeup chụp hình được. Em vội giải thích với mẹ. Nhưng mà rõ ràng sau lần đó, hai mẹ con lại hiểu ý nhau hơn", nữ ca sĩ giải thích.

Sự xuất hiện của chồng tại chương trình khiến Thu Thủy bất ngờ. Cô cảm ơn tấm lòng mà chồng và gia đình chồng dành cho mình. 

“Em quá may mắn! Trước đó, em chưa từng nghĩ mình có thể gặp được chồng và ba mẹ chồng tốt đến như vậy. Nhiều lúc em không dám nghĩ mình có được một đám cưới hoành tráng như vậy. Em cũng không nghĩ chồng em có thể thương Henry - con riêng của em như con ruột. Tất cả đến với em như một giấc mơ nhưng chúng hoàn toàn là sự thật”, nữ ca sĩ xúc động.