MC truyền hình tuyên bố ly hôn ngay trên sóng và chỉ trích ngày Valentine - 1

Người dẫn chương trình tin tức của kênh Fox News (Mỹ) - cô Julie Banderas (Ảnh: Daily Mail).

Hành động của cô Julie Banderas gây sửng sốt và cả sự tranh cãi. Cô Julie tuyên bố trên sóng truyền hình trực tiếp rằng mình đang tiến hành thủ tục ly hôn người chồng đã gắn bó gần 14 năm - chuyên gia tư vấn tài chính Andrew Sansone.

Xuất hiện trong talkshow "Gutfeld!" hôm thứ 5 tuần này, cô Julie Banderas đã thoải mái bày tỏ ý kiến cá nhân khi người dẫn chương trình Greg Gutfeld bắt đầu đề cập tới dịp lễ Valentine sắp đến và hỏi cô Julie có kế hoạch gì đặc biệt cho ngày này không.

Cô Julie Banderas đáp lại: "Ngày lễ Valentine là một dịp ngớ ngẩn và hài hước. Ngay cả khi tôi còn đang trong hôn nhân, tôi cũng không bao giờ quan tâm tới ngày này. Còn hiện tại, tôi đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Tôi sẽ bước về phía trước và xin được chia sẻ thông tin này tại đây một cách chính thức. Những hoạt động ăn mừng đánh dấu một bước ngoặt trong đời sẽ được tổ chức. Đây có được gọi là tin đáng chú ý không?".

Cô Julie Banderas (49 tuổi) đã kết hôn với chuyên gia tư vấn tài chính Andrew Sansone (55 tuổi) hồi năm 2009, họ có 3 người con chung. Julie có thâm niên 18 năm dẫn chương trình cho kênh Fox News.

MC truyền hình tuyên bố ly hôn ngay trên sóng và chỉ trích ngày Valentine - 2
MC truyền hình tuyên bố ly hôn ngay trên sóng và chỉ trích ngày Valentine - 3

Cô Julie Banderas bên chồng và các con khi cả hai còn gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Daily Mail).

Trong chương trình talkshow "Gutfeld!", cô Julie chỉ đưa ra một lời khuyên duy nhất cho các nam giới khi lựa chọn quà tặng cho một nửa của mình trong dịp lễ Valentine: "Thưa các quý ông, nếu các anh định tặng hoa cho một nửa của mình, thì đừng tặng hoa đựng trong hộp, đó là lời khuyên duy nhất mà tôi muốn chia sẻ".

Sau đó, khi xuất hiện trong chương trình talkshow "Outnumbered", cô Julie khuyến khích các khán giả hãy trân trọng từng bước chuyển trong cuộc sống của mình, hãy luôn sẵn sàng đón nhận những gì đến với mình, thậm chí kỷ niệm từng bước ngoặt đến với mình.

Julie tin rằng tiệc tùng vui vẻ chắc chắn có thể giúp mỗi người đương đầu với những khó khăn, thách thức xuất hiện trong cuộc sống: "Tôi luôn tin rằng nụ cười là liều thuốc chữa lành hiệu nghiệm nhất. Tôi tin rằng nụ cười chân thành bên bạn bè, người thân còn có hiệu quả chữa lành hiệu nghiệm nhiều hơn nữa".

Trước cách chia sẻ của cô Julie, có nhiều người đồng tình với cô, cho rằng quả thực họ cũng thấy ngày lễ tình yêu Valentine ngày càng mang nhiều ý nghĩa thương mại, đây chính là một dịp để các doanh nghiệp kích thích khách hàng chi tiêu.

"Quả thực dịp lễ Valentine thường được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy lên cao và ngày càng mang nhiều ý nghĩa về mặt thương mại trong đời sống xã hội hiện đại", một khán giả đồng tình.

Một người nữa bày tỏ sự đồng cảm: "Nghe cách đối thoại của Julie thì cuộc hôn nhân của cô ấy có lẽ đã kết thúc được một thời gian rồi. Giờ chỉ là lúc để cô ấy có thể đưa ra lời tuyên bố chính thức và đặt dấu chấm hết mà thôi. Cô ấy đang sống trong cảm giác nhẹ nhõm sau tất cả những gì đã qua.

Tôi hiểu được cảm giác ấy, hiểu được cách thể hiện của cô ấy. Và tôi cũng đồng ý với cô ấy rằng Valentine là một dịp lễ mà các hãng bán lẻ đang cố tình đẩy lên cao để đặt áp lực chi tiêu lên các khách hàng của mình, đặc biệt là nam giới".

Ngược lại cũng có những người cho rằng cô Julie đã có cách thể hiện không phù hợp khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Một người thẳng thắn đánh giá: "Tôi cảm thấy không bất ngờ khi cô ấy tuyên bố ly hôn, cách hành xử của cô ấy khiến cô ấy có vẻ như một người quá tự tin, rất khó đối thoại và tự đặt mình ở vị thế cao hơn người khác".

Một người khác nghi ngờ tính chân thực trong những gì mà Julie chia sẻ: "Nam giới không nên hoàn toàn tin vào những chia sẻ này. Tôi đã kết hôn 27 năm và vẫn đang sống trong hôn nhân ổn thỏa, tôi xin đưa ra lời khuyên rằng nếu một người phụ nữ nói họ thấy Valentine là dịp lễ ngớ ngẩn, rằng họ không quan tâm ngày này, thì đó chỉ là bẫy tâm lý thôi. Cô ấy vẫn âm thầm quan tâm và chờ đợi".

(Theo Dân Trí)