Là một trong những học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan, mẫu nhí Trương Ngọc Diệp được cô giáo tạo điều kiện tham gia những show diễn lớn. Dù chỉ sinh năm 2014 nhưng cô bé đã nhiều thành tích hoạt động nghệ thuật đáng nể. 
Ngọc Diệp từng là khách mời đặc biệt trình diễn cho các show lớn như Vietnam International Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week, bộ sưu tập của NTK Đỗ Mạnh Cường... Làm vedette với diễn viên Minh Khuê trong BST của PUSW tại show thời trang "Maturing for Tomorrow”.  Bên cạnh đó, mẫu nhí còn trình diễn mở màn ở các chương trình thời trang qua khả năng nhảy múa. 
 8 tuổi nhưng Ngọc Diệp nói tiếng Anh rất lưu loát. 
Cùng thực hiện bộ ảnh với Nam vương Hòa Bình Minh Kha, cả hai tạo dáng thoải mái và năng động. Kể từ sau khi kết thúc cuộc thi “Quý ông Hoàn mỹ”, Minh Kha xuất hiện dày đặc trong nhiều show diễn với những vai trò khác nhau. Đây cũng là cơ hội để anh trưởng thành hơn trên từng bước đường nghệ thuật từ đó phát huy thể hiện bản thân trong cuộc thi Mister Grand International 2022 sắp tới.
Sự kết hợp giữa hai thế hệ mẫu tưởng chừng như khó hòa hợp nhưng Minh Kha và Trương Ngọc Diệp tạo nên sự mới lạ và ăn khớp trong mỗi khung hình. Điều đáng nói là cả hai đều thể hiện đúng chất vui tươi, tràn đầy năng lượng với tinh thần thể thao và nhộn nhịp của mùa hè.

Ngân An

Ảnh: NVCC