Tập 5 Ca sĩ mặt nạ phát sóng tối 13/8 bùng nổ với sự trở lại của 5 nhân vật: Hưu Thần, O Sen, Báo Mắt Biếc, Buffalo và Chipchip Pink. Bên cạnh màn lộ diện đáng yêu và đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Juky San - Chipchip Pink, Hưu Thần tiếp tục gây chấn động sân khấu với ca khúc "Ai chung tình được mãi". Nhờ giọng hát cao đầy cuốn hút, chàng Hưu nhận về 32,52% bình chọn vươn lên dẫn đầu bảng B.

Phần trình diễn ca khúc "Ai chung tình được mãi" của Hươu Thần:

Cố vấn Tóc Tiên đánh giá cao cách lựa chọn bài hát và chiến lược của chàng Hươu qua các vòng. Ca sĩ bày tỏ: “Tiên tin rằng sau chương trình ngày hôm nay, khán giả sẽ nhớ đến phiên bản này được thể hiện bởi Hươu Thần”. Riêng Trấn Thành xúc động rơi nước mắt trước màn trình diễn, công nhận Hươu Thần là nhân tố cần cho chương trình và dự đoán đây là nhân vật để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Hươu Thần hiện đang dẫn đầu bảng B với 2,52% bình chọn.

Ngoài ra, chàng Hươu còn gây sốc khi đưa ra gợi ý về kỷ niệm cùng cố vấn Trúc Nhân với nội dung: “Cách đây 5 năm, chúng ta đã có cơ duyên gặp nhau. Sau một thời gian theo đuổi, tôi đã ngỏ lời với bạn và thật bất ngờ, bạn đã có chủ”. Bức thư từ Hươu Thần khiến nam ca sĩ bối rối, hoang mang vì không nhớ được sự việc được đề cập. Ba vị cố vấn còn lại và MC Ngô Kiến Huy cũng ngỡ ngàng không nói nên lời trước gợi ý từ chương trình.

Gợi ý đến từ Hươu Thần khiến cố vấn Trúc Nhân bối rối.

Trong phần phán đoán, Trấn Thành và Tóc Tiên lần lượt liệt kê những cái tên: Hoàng Hải, Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Đình Thái Ngân và Anh Tú. Cuối cùng, Trấn Thành chốt hạ đáp án là Anh Tú. Tóc Tiên ban đầu khá tự tin với đáp án ở vòng trước nhưng sau màn trình diễn của nhân vật, cô phân vân trước 2 lựa chọn là Nguyễn Trần Trung Quân và Dương Triệu Vũ. Wowy lại nghĩ Hươu Thần là Lam Trường. Trúc Nhân được Hươu Thần khẳng định từng quen biết, không hình dung được cái tên cụ thể nào.

Hươu Thần khiến ban cố vấn bối rối không tự tin vào đáp án của mình.

Thanh Ngân