Giành cúp "Ơn giời ở mùa trước", Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự thích thú khi một lần nữa lặp lại chiến thắng. Không những thế, cô còn bày tỏ mong muốn tham gia tất cả các số của chương trình để sưu tập cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi".

Ở lần trở lại này, người làm Lý Nhã Kỳ ái ngại nhất là nam diễn viên Võ Đăng Khoa. Đại Nghĩa không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho chàng diễn viên. Thấy thế, Lý Nhã Kỳ cũng tranh thủ "thả thính" đàn em: "Hôm nay em nghĩ là Khoa sẽ ghi tên tiếp vào một chỗ nữa… tim em". Nghe đến đây, MC Đại Nghĩa thốt lên: "Sao tham gia chương trình nào em cũng thả thính hết Kỳ ơi" khiến cô vội chống chế: "Anh ơi em ế sượng ế sần luôn rồi".

Lỹ Nhã Kỳ đóng tình huống cùng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Lý Nhã Kỳ vào vai người vợ đang mang bầu của trưởng phòng Mạc Văn Khoa trong căn phòng số hai. Đã cưới nhau 5 năm nhưng vẫn chưa có con, cả hai quyết định nhờ cô em họ Lâm Vỹ Dạ mang thai hộ. Trong quá trình nhờ mang thai hộ, nữ doanh nhân vẫn phải đeo bụng bầu để qua mắt gia đình nhà chồng. Lý Nhã Kỳ được mẹ chồng hướng dẫn tận tình từ cách đi đứng đến các bài tập để tốt cho thai kỳ. Thế nhưng, khi mẹ vừa ra về, Mạc Văn Khoa đã yêu cầu Lý Nhã Kỳ cởi… bầu giả ra khiến cô nàng đứng hình.

Không chỉ được Mạc Văn Khoa chăm sóc tận tình, Lâm Vỹ Dạ còn có những cử chỉ thân mật với Mạc Văn Khoa khiến Lý Nhã Kỳ lên tiếng dằn mặt “Khi mang thai chắc hormone phụ nữ thay đổi đúng không em, chị thấy em õng ẹo quá, em ngồi đi chứ õng ẹo nhiều con chị chóng mặt”.

Nghe thấy thế cô em họ liền đáp lại: “Chị không cần phải quá lo lắng đâu bởi vì đây là con của em với ảnh”. Bàng hoàng trước sự thật này nhưng Lý Nhã Kỳ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chọn cách giải quyết vẫn sẽ chăm sóc đứa bé như con ruột của mình.

Sự việc trở nên càng căng thẳng khi Lâm Vỹ Dạ công khai chuyện sinh con tự nhiên với Mạc Văn Khoa trước mặt cả 3 người. Lý Nhã Kỳ bức xúc cho rằng "hai người đang khốn nạn với tôi, chưa từng khốn nạn với nhau". Cô diễn xuất đầy tâm trạng trong lúc Mạc Văn Khoa quỳ gối xin lỗi vợ dù trong mắt cô anh không còn bản lĩnh của một người đàn ông. Tình yêu anh chứng minh với cô là sai lầm, nếu anh có tình cảm với Lâm Vỹ Dạ, cô vẫn có cách giải quyết tử tế nhất cho cả 3 người. 

Khi Lâm Vỹ Dạ đe dọa sẽ rêu rao sự việc này, cô liền đáp trả: “Em rêu rao là em giật chồng chị hả, em vẫn mẹ tròn con vuông, vẫn mặc đồ hiệu, đâu có cái gì gọi là lợi dụng đâu”. Cách xử lý của nữ diễn viên khiến MC Đại Nghĩa cũng phải đồng tình và cho dừng tiết mục. Màn thể hiện của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả và các vị trưởng phòng vì sự hợp lý, sắc bén và rất điềm tĩnh.

Thu Hà