Xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội, Lệ Quyên đi giày cao gót nên khi đứng cạnh Quang Hà trông cô cao hơn hẳn. Nữ ca sĩ bộc bạch: ‘’Rất xin lỗi Quang Hà cho phép Quyên nay đi giày cao một chút vì chiếc váy này dài quá’’. Nam ca sĩ thoải mái trước sự thành thật của Lệ Quyên liền đáp lại: ‘’Không sao đâu bạn, bây giờ đi đâu người ta cũng gọi Lệ Quyên là chị đẹp mà’’.

a21i8072.jpg
Lệ Quyên bên Quang Hà.

Sau màn song ca ăn ý Vì sao không thể - Vì sao em ơi, Quang Hà bảo khi hát một mình dễ sung, nhảy và hát đùng đùng nhưng khi song ca với Lệ Quyên thì luôn tự đằm lại và thấy bản thân chững chạc hơn. ‘’Chắc do tôi chưa yêu nhiều như Lệ Quyên nên ít kinh nghiệm’’, ca sĩ Quang Hà tếu táo bày tỏ.

Lệ Quyên tiếp lời rằng thực tế cô mới yêu có 4 người. ‘’Có chị yêu đếm hết cả bàn tay cơ mà nên Quyên yêu có 4 người thì đâu phải là nhiều. Trong tình yêu không ai muốn thay đổi thói quen, những điều thân thuộc nhưng đến một lúc nào đó sự nguyên vẹn không còn thì mình phải mạnh mẽ thay đổi và vượt qua trong cuộc sống’’, Lệ Quyên trải lòng.

Dù đang bận rộn với lịch trình quay cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng Lệ Quyên vẫn dành thời gian tham gia chương trình vì muốn cùng người Hà Nội đón Noel ấm áp, an lành. Nữ ca sĩ diễn tả nỗi buồn, những khắc khoải trong tình yêu bằng chất giọng trầm khàn qua ca khúc Tình chết trong hững hờ.

a21i8478.jpg
Lệ Quyên sôi động trong ''Vì em còn thương'' khi kết hợp cùng vũ đoàn bốc lửa.

Lệ Quyên cũng khiến cho đêm nhạc sôi động hơn với các ca khúc quen thuộc Để nhớ một thời ta đã yêu, Vì em còn thương nhưng được phối khí mới, tiết tấu nhanh cùng sự kết hợp với vũ đoàn nữ gợi cảm.

Nếu như Ngọc Anh 3A tinh tế và sâu lắng với các nhạc phẩm của Phú Quang đã làm nên tên tuổi của cô như Romance 2, Khúc mùa thu… thì Quang Hà làm chủ giọng hát và biểu cảm trên sân khấu với những bản nhạc nhiều nỗi niềm: Mình xa nhau mùa đông, Ai vùi nỗi đau này dưới cát.

Clip Ngọc Anh hát 'Anh yêu em':

Lần đầu tiên đưa ca khúc Em tin không lên sân khấu hát live nên có đôi chỗ Quang Hà bị nhầm lời nhưng khán giả vẫn dành cho anh sự cổ vũ nồng nhiệt. Xúc động trước tình cảm của mọi người, Quang Hà nói: ‘’Xin cảm ơn tình yêu của mọi người nhưng Hà phải thành thật xin lỗi nhạc sĩ Đức Thịnh - tác giả của ca khúc đang ngồi ở phía dưới vì anh rất kỹ tính nếu không xin lỗi sẽ bị giận ngay’’.

a21i7020.jpg

Ngọc Anh 3A, Bằng Kiều, Quang Hà.

Vẫn là những ca khúc quen thuộc, gắn với tên tuổi của Bằng Kiều suốt nhiều năm qua nhưng đã được thể hiện với một tâm thế và cảm xúc rất mới như: Nơi tình yêu bắt đầu, Bài thánh ca buồn, Cơn mơ băng giá. Nam ca sĩ khiến cho người yêu nhạc Thủ đô cảm nhận được không gian dành cho tình nhân bao trùm, vừa nồng nàn, ấm áp, lại vừa rực lửa đam mê thông qua các ca khúc: Cánh hồng phai, Nếu không vui đã là sai rồi, Từ lúc mình chia tay.

Clip Bằng Kiều hát 'Phút cuối':

Liveshow Chạm ghi điểm ở sân khấu đẹp mắt, không khí rất Giáng sinh do NSND Đạt Tăng thiết kế và dàn dựng. Hình ảnh hàng cây, chiếc vòng thời gian hòa vào những làn khói bảng lảng tạo cảm giác vừa gần gũi lại huyền ảo. MC Nguyên Khang dẫn dắt tình cảm, ru khán giả vào cảm xúc êm đềm qua những câu chuyện về tình yêu ấn tượng.

Chương trình kết thúc với hơn 20 tiết mục, ghi điểm với khán giả ở phần nghe khi ban nhạc của nhạc sĩ Sơn Thạch chơi hết mình. Các bản phối có nhiều quãng để nhạc công "phiêu". Nhóm bè và các vũ công giúp cho một số tiết mục tròn trịa, hấp dẫn và giàu cảm xúc hơn.

a21i8874.jpg
MC Nguyên Khang cùng 4 ca sĩ hát ca khúc 'Happy New Year'.

Bài, clip: Anh Phương
Ảnh: Mạnh Nguyễn