Theo tờ Sport, Tây Ban Nha, Luka Modric đang ở những tháng cuối cùng với tư cách là cầu thủ Real Madrid và CLB đang lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo mà không có anh.

modric real madrid.jpg
Luka Modric thừa nhận không thật vui khi mùa này được chơi ít hơn nhưng vẫn cam kết với Real Madrid

Nguồn này cho hay thêm, vai trò của tiền vệ lão luyện ở Bernabeu “dường như không còn quan trọng nữa” với sự xuất hiện của Tchouameni và Camavinga cũng như sự hồi sinh của Dani Ceballos.

Luka Modric nhận được lời đề nghị hậu hĩnh theo chân Benzema đến Saudi Pro League hồi mùa hè, nhưng đã lựa chọn ở lại với sự mong muốn đến từ HLV Ancelotti.

Dù vậy, đội trưởng Croatia đã không có thời gian thi đấu như mong đợi, làm xuất hiện tin đồn anh muốn rời Bernabeu ngay trong tháng 1/2024 tới đây.

messi-luka-modric.jpg
Messi muốn Luka Modric đến Inter Miami và David Beckham được cho đang làm điều đó

Bất kể vậy, Modric được cho vẫn cam kết với Real Madrid, sẽ đi hết hợp đồng đến cuối mùa, trước khi khép lại 12 năm không thể quên với gã khổng lồ La Liga. Tiền vệ 38 tuổi gặt mọi vinh quang ở đây, trong đó có 5 chức vô địch Champions League, chiến thắng Quả bóng vàng 2018,…

Luka Modric sẽ chọn đâu là bến đỗ tiếp theo khi rời Real Madrid là điều được người ta quan tâm. Truyền thông Tây Ban Nha hé lộ, đó có thể là Inter Miami, nơi “những người Barca” Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets đang chơi cùng nhau và sắp tới có thêm Luis Suarez.

Messi được cho cũng muốn ‘ông chủ’ David Beckham mang Luka Modric về và điều đó đã được trao đổi với tiền vệ Croatia.

Nếu điều đó xảy ra, Inter Miami của cựu danh thủ MU sẽ tiếp tục thu hút thêm mọi sự chú ý và dõi theo đội.