Trong Lối nhỏ vào đời tập 13 lên sóng tối 27/6, Dũng (Lòng Hoàng) đánh nhau với bạn và bắt buộc phải mời phụ huynh lên trường một lần nữa. Lúc này, Dũng lại gọi điện cho bác Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) để nhờ bác Thành một lần nữa đóng giả phụ huynh của mình tới trường giải quyết sự việc. Tuy nhiên, lần này bác Thành đã từ chối.

"Tao đã bảo là không giúp được. Mày cứ bảo bố ấy, có mỗi thằng con trai, chắc thế nào bố mày cũng hiểu", ông Thành nói với Dũng.

Ở một diễn biến khác, cô giáo chủ nhiệm tới tận nhà tìm gặp Hoàng (Phan Anh) - bố Dũng để nói chuyện liên quan tới học sinh của mình. Lúc này, cô giáo mới bất ngờ vì Hoàng không phải vị phụ huynh lần trước mà cô đã tiếp tại trường.

"Anh cho tôi hỏi đây có phải nhà cháu Dũng không ạ? Tôi muốn gặp phụ huynh của cháu Dũng có chút việc ạ", cô giáo nói với Hoàng.

Khi Hoàng vui vẻ nói mình chính là bố Dũng, cô giáo tỏ vẻ hết sức ngạc nhiên.

Cũng trong tập này, con trai và con dâu của ông Thành giả làm khách uống nước tới quán của bà Liên (NSND Ngọc Thư) tìm hiểu về người phụ nữ bố họ đã mang tiền tới cho.

"Cháu mà là cô, cháu bán luôn căn nhà này làm căn chung cư nhỏ 2 vợ chồng ở với nhau", con trai ông Thành nói với bà Liên.

Đáp lại, bà Liên cho biết: "Mỗi nhà một hoàn cảnh. Nhà cô chồng mất sớm, chỉ có mỗi mụn con gái thôi. Em nó đi lấy chồng rồi. Cô cũng ao ước mua được căn chung cư nhưng hoàn cảnh nhà cô chưa có điều kiện các cháu ạ".

Sau đó, con dâu ông Thành 'xách mé' bà Liên: "Ở một mình suốt ngày đi tìm những anh em họ để nương tựa. Bệnh mèo mả gà đồng có đến già cũng không chừa được. bản chất rồi thì trẻ hay già cũng thế thôi".

Liệu, Dũng sẽ đối mặt với bố và cô giáo như thế nào sau khi việc nhờ ông Thành giả làm phụ huynh bị bại lộ?, diễn biến chi tiết tập 13 phim Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 27/6, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 12, cô bồ nhí của Hoàng lộ rõ bản chất'Lối nhỏ vào đời' tập 12, cô bồ nhí của Hoàng lộ rõ bản chấtXem ngay