Ngày mới, bản cập nhật mới và kéo theo một “làn sóng” lỗi được Riot Games đưa vào LMHT. Các lỗi thường xuyên xuất hiện trong LMHT và nó có thể phá vỡ cấu trúc cơ bản của trò chơi.

Với việc Riot tung ra bản cập nhật 7.10 trên toàn bộ các máy chủ vào ngày hôm nay (18/5), cộng đồng người chơi LMHT đã phát hiện được rất nhiều lỗi xuất hiện trong game.

Và sau đây là ba lỗi lớn nhất đã xuất hiện ở phiên bản 7.10 tính đến thời điểm hiện tại:

Jayce trong trạng thái hồi sinh của Giáp Thiên Thần vẫn tiêu diệt được Twitch

Khi một vị tướng sở hữu trang bị Giáp Thiên Thần nằm xuống, người chơi sẽ hoàn toàn đánh mất quyền kiểm soát nhân vật trong vòng vài giây trước khi quá trình hồi sinh kết thúc với một lượng máu được phục hồi.

Trong trường hợp này, Jayce đã bị Twitch hạ, nhưng người chơi vẫn có thể điều khiển tướng và bất ngờ ra đòn “hiểm” tiêu diệt Chuột Thành Tinh. Lỗi này có thể hiếm khi xảy ra, nhưng đây rõ ràng là một vấn đề cần phải giải quyết càng sớm càng tốt.

Lỗi hiển thị hình ảnh của Zac

Có tới hai Zac trong đoạn clip này?

Nếu Zac đã chết sau khi sử dụng chiêu cuối, thì hiệu ứng hình ảnh này vẫn không ngừng vận động trên mặt đất? Lỗi này được cho là dễ dàng sao chép miễn là người chơi nằm xuống mà không còn Nội tại.

Nó không ảnh hưởng tới lối chơi in-game, nhưng lại gây ra sự khó chịu không hề nhỏ kể từ khi Zac hồi sinh.

Taric di chuyển kiểu “co giật”

Các nhân vật thường xuyên di chuyển mượt mà trên bản đồ Summoner’s Rift, nhưng ở phiên bản hiện tại, người chơi Taric đang báo cáo một lỗi nhỏ sau khi kích hoạt kỹ năng W. Nó khiến cho khung hình của người chơi bị khựng lại mỗi khi Taric di chuyển xung quanh mục tiêu liên kết với kỹ năng W.

Lỗi này gây ra sự khó chịu hơn bất cứ thứ gì, và gần như chắc chắn sẽ sớm được vá lại trong thời gian tới đây.

ABC (Theo Dot Esports)