Liverpool thống trị hoàn toàn ở Anfield và Villarreal đã không có cơ hội để triển khai kế hoạch của mình, để thua trắng 2 bàn trong cuộc đấu ‘lượt đi’ bán kết Cúp C1. Cả HLV Unai Emery lẫn Pau Torres đều thừa nhận, tình hình thậm chí còn có thể tồi tệ hơn.

Liverpool quá mạnh so với Villarreal 

Nhà cầm quân từng 4 lần vô địch Europa League chia sẻ sau trận: “Ở bán kết, bạn phải chiến đấu với những đối thủ rất mạnh và yếu tố bất ngờ dường như không còn với Villarreal.

Đó là trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng không thể. Liverpool đã không để cho Villarreal kiểm soát thế trận. Họ không cho chúng tôi chạy…”.

Unai Emery hy vọng cuộc tái đấu trên sân nhà, Villarreal sẽ khác: “Hôm nay Villarreal đã chống cự hết sức có thể để có cơ hôi trong trận đấu lượt về. Chắc chắn cuộc tái đấu sẽ khác vì tôi sẽ thay đổi một vài thứ”.

những tính toán của Unai Emery cho Villrreal đã không thể triển khai ở Anfield

Ông cho hay thêm: “Chúng tôi biết Liverpool được yêu thích, họ mạnh hơn hẳn. Nhưng Villarreal cũng có thể cạnh tranh với họ. Hôm nay chúng tôi đã không làm được điều đó.

Nó có thể còn tồi tệ hơn. Chúng tôi không xứng đáng với bất cứ điều gì tốt hơn. Hôm nay Villarreal đã có một kế hoạch nhưng ý tưởng đó không thực hiện được ở Anfield. Ngay cả khi thực hiện các pha phạt góc, chúng tôi cũng rất tệ”.

Villarreal chỉ có 1 cú sút trong cả trận, 1 cú sút không trúng đích, có thể thấy họ đã bị Liverpool hoàn toàn kiểm soát.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.