Lệ Quyên kiêu kỳ khi diện cả cây đen, gồm áo crop-top cổ cao viền chân ngực khoe vòng eo thon cùng chân váy dài ôm sát phần hông. Nữ ca sĩ phối cùng vòng cổ, bông tai hàng hiệu và chọn kiểu tóc búi thấp sang chảnh.
Minh Hằng mang đến không khí lễ hội khi diện set đỏ rực rỡ, kết hợp giữa áo cổ lọ dài tay và chân váy xòe tua rua được xếp lớp nhiều tầng. Nữ diễn viên chọn màu son đỏ đậm tôn da cùng trang sức đính đá.
Bảo Thy tạo dáng với áo trễ vai bồng bềnh đậm chất “công chúa” và quần âu. Style white-on-white giúp diện mạo của nữ ca sĩ thêm phần thanh lịch và đồng điệu với sắc màu của cây thông Noel.
Sở hữu vóc dáng thon gọn của một siêu mẫu, chiếc đầm sequin hai dây màu trắng không làm khó Ái Phương. Thiết kế cổ đổ, ôm sát giúp tôn triệt để vóc dáng của cô, phần thân dưới được đính lông vũ nhẹ nhàng càng khiến cô thêm lộng lẫy.
Sam khoe khéo vẻ đẹp hình thể với đầm màu bạc, dáng suông khá kén người mặc. Thiết kế có phần cổ cách điệu như khăn quàng, kiểu dáng cúp ngực tôn lên bờ vai mảnh mai và lấy chi tiết xoắn ngang hông làm điểm nhấn. Nữ diễn viên – MC đổi màu tóc đỏ để có diện mạo ấn tượng.
Thuỳ Tiên cá tính khi mix&match cả set đồ da với áo choàng vải bóng. Phần áo bra gợi cảm được điểm xuyết bằng loạt khoá và móc cài màu bạc kết hợp cùng chân váy ngắn trẻ trung, bên cạnh đó là vòng cổ và phụ kiện tóc được nàng hậu phối tone-sur-tone với trang phục.
Đỗ Hà thần thái trong thiết kế màu trắng, với áo cúp ngực đính đá và chân váy dài . Phần xẻ cao tại hông được xếp lớp nhô cao giúp tôn lên đôi chân dài thương hiệu của nàng hậu. Cô để kiểu tóc xoăn lọn to đầy cuốn hút, makeup tone nude nhấn vào đôi mắt sâu.
Thanh Thuỷ rạng rỡ trong chiếc váy đăng quang với phần lông vũ được đính kín chân váy khá ấn tượng. Thiết kế màu nude ôm sát cơ thể giúp nàng tân Hoa hậu ghi điểm, khi phối cùng trang sức ngọc trai càng tôn lên nét đẹp thanh tú của cô.
Ngọc Thảo “đốt mắt" người xem với thiết kế tone trắng được đính đá toàn bộ tại thân trên và phần tà dài đuôi cá thướt tha. Khi diện thiết kế táo bạo này, nàng á hậu trang điểm sắc sảo nhấn vào mắt và môi.
Bé Quyên kiêu sa khi diện bộ váy màu hồng nhã nhặn, được đính đá đồng màu tinh tế và kết hợp cùng hiệu ứng tua rua nhẹ nhàng. Người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam chọn kiểu tóc búi, trang điểm theo tone hồng đỏ phù hợp với trang phục.

Linh Chi