Lệ Quyên xuất hiện nữ tính, sexy trong buổi tập cùng ban nhạc Hoài Sa, chuẩn bị cho concert riêng diễn ra ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Những nỗ lực tập luyện thể thao, sự viên mãn trong tình yêu và sự nghiệp đã giúp Lệ Quyên ngày càng tươi tắn.
 Lệ Quyên chia sẻ, nhạc sĩ Hoài Sa rất hiền nhưng khi tập chương trình như... ''dì ghẻ'', sai một nốt là mắng, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh. 
Buổi tập có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Mạnh Đồng - những “người tình” của Lệ Quyên trong "Lệ Quyên love concert".  Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ Nguyễn Hoàng Duy mix các ca khúc song ca cùng Lệ Quyên, không ngờ bị nam nhạc sĩ trẻ làm khó, vì 4-5 bài hát được trộn theo kiểu "tung hê các loại đậu với nhau".
Lân Nhã là giọng ca gây chú ý trong 1-2 năm gần đây, một hiện tượng âm nhạc đã thành công khi cover những tác phẩm nổi tiếng với phong cách acoustic nhẹ nhàng, tinh tế. Đây là lần thứ 2 anh song ca cùng Lệ Quyên.
Mạnh Đồng lần đầu đứng trên sân khấu lớn với những ngôi sao hạng A nhưng cậu học trò của Lệ Quyên tự tin mình sẽ làm tốt. 
Lệ Quyên muốn khán giả xem tối đa 2,5 tiếng, với khoảng 20-22 ca khúc, thời gian không cần quá dài nhưng quan trọng là khán giả sẽ nhớ cảm xúc mà đêm nhạc mang lại.